Home Công nghệ số Viễn thông Việt Nét giới thiệu giải pháp doanh nghiệp của Huawei

Việt Nét giới thiệu giải pháp doanh nghiệp của Huawei

0
Việt Nét giới thiệu giải pháp doanh nghiệp của Huawei

Ngày 29/10/2015, Công ty CP Phân phối Việt Nét thông qua đối tác Huawei đã giới thiệu loạt các giải pháp về mạng và máy chủ dành cho doanh nghiệp như giải pháp máy chủ Huawei Fusion Server RH2288 V3, loạt router và switch thế hệ mới. 

Việt Nét giới thiệu giải pháp doanh nghiệp của Huawei

Theo báo cáo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2015, Huawei đã đạt doanh thu bán hàng 175,9 tỉ CNY (tương đương khoảng 28,33 tỉ USD), tăng 30% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó mảng kinh doanh doanh nghiệp đã có những bước tăng trưởng mạnh mẽ nhờ những giải pháp mới về điện toán đám mây, lưu trữ, mạng linh hoạt… đã được ứng dụng rộng rãi trongcả phân khúc thị trường trong nước và ở nước ngoài, chẳng hạn như các thành phố thông minh, mảng tài chính, giáo dục, và nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP).

Ông Trương Hoài Trang, Phó Tổng Giám đốc Việt Nét cho biết, xu hướng big data, cloud và mobility đang phát triển mạnh mẽ. Các sản phẩm của Huawei không chỉ có chất lượng đảm bảo mà giá thành lại rất phù hợp với doanh nghiệp Việt Nam. Hàng năm, Huawei dùng 10% cho các hoạt động nghiên cứu phát triển (R&D, hơn 4,6 tỷ USD) nên các sản phẩm đa dạng và phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Sự kiện cũng là dịp chính thức công bố công ty Việt Nét trở thành nhà phân phối chính thức cung cấp các giải pháp doanh nghiệp của Huawei tại thị trường Việt Nam. 

Công ty CP Phân phối Việt Nét (Viet Net Distribution JSC) ra đời vào tháng 9/2010 tại TPHCM. Việt Nét là nhà phân phối chuyên nghiệp với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và tổ chức công ty khoa học. Trong những năm qua, Việt Nét đã phát triển mạnh mẽ nhưng bền vững với yếu tố con người được trân trọng. Việt Nét đã xây dựng cho riêng mình và được thị trường công nhận là Nhà phân phối uy tín, được nhiều hãng công nghệ đánh giá cao.

Hiện Việt Nét là nhà phân phối cho 12 hãng khác nhau tại Việt Nam như Autodesk, Fortinet, Nimble, Logrhythm, Lastline, Ruckus, Riverbed, Huawei…. Ngoài trụ sở chính ở TPHCM, công ty có văn phòng ở Hà Nội và Đà Nẵng cùng với đại diện bán hàng ở một số nước khu vực ASEAN.

Previous articleApple chính thức thành lập công ty tại Việt Nam
Next articleMở bán iPhone 6S chính hãng: Nhiều dịch vụ giữ chân khách hàng

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here