Home Nghe nhìn Nghe nhìn Samsung tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ Quantum Dot

Samsung tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ Quantum Dot

0
The Origin of Quantum Dot 1

Tại Triển lãm Công nghệ thường niên IFA 2016 từ ngày 2-7/9/2016, Samsung đã giới thiệu mẫu TV mới KS9800 88 inch trong dòng TV Samsung SUHD có công nghệ Quantum Dot, cho khả năng hiển thị đến 1 tỷ màu sắc, sắc nét.

The Origin of Quantum Dot 1

Quantum Dot là một trong những chất liệu hiển thị ổn định và đáng tin cậy nhất trên thế giới, giúp máy vận hành ưu việt, màn hình hiển thị thân thiện với môi trường hơn và có độ bền cao. Như cam kết của Samsung về chế độ bảo hành 10 năm mới cho dòng TV SUHD với công nghệ hiển thị Quantum Dot, bảo vệ người dùng khỏi những ảnh hưởng trong quá trình vận hành đến 1 thập kỷ.

Bên cạnh đó, Samsung tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường TV toàn cầu bằng việc giới thiệu khu vực triển lãm đặc biệt mang tên The Origin of Quantum Dot. The Origin of Quantum Dot là một kiệt tác nghệ thuật sắp đặt với những tấm kính được nhuộm màu do các nghệ sĩ nổi tiếng Andreas Nicolas Fishcher, Schenellebuntebilder, Christopher M. Bauder và Kling klang klong thiết kế. Kết hợp những thế mạnh khác nhau của âm thanh, nghệ thuật nghe nhìn và tạo hình từ 45 màn hình TV SUHD và 9.000 mảnh kính.

Tại khu vực trải nghiệm công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot ở ngay cổng vào của khu triển lãm Samsung tại IFA 2016, khách tham quan được mời tìm hiểu thêm về quá trình phát triển của công nghệ chấm lượng tử bao gồm độ bền, kích thước và vật liệu, hiệu quả màu sắc cũng như các ứng dụng trong tương lai. Khách tham quan cũng được chào đón bởi 45 màn hình SUHD TV có kích thước từ 65 đến 78 inch của trong kiệt tác nghệ thuật sắp đặt The Origin of Quantum Dot.

Nhiều đối tác của Samsung TV PLUS, bao gồm 20th Century Fox, Warner Brothers, Amazon và Netflix, cũng đã giới thiệu những dịch vụ nội dung HDR và UHD của họ. Nhiều tựa game có thể chơi mà không cần một máy chơi game chuyên dụng cũng sẽ được giới thiệu. Gamefly, một dịch vụ truyền tải game, sẽ khởi động những tựa game mới dành riêng cho Smart TV của Samsung và ngay trong sự kiện IFA 2016 như Borderlands và Bioshock với độ phân giải lên đến 2K.

Trong khu vực dành cho Smart TV, khách tham quan được trải nghiệm TV PLUS, một dịch vụ phim ảnh theo yêu cầu được lên kế hoạch ra mắt tại Mỹ trong Quí 4 và tại châu Âu trong năm 2017. Trước đó, Samsung đã khởi động TV PLUS tại Thái Lan, Việt Nam và Hàn Quốc.

Previous articleWexler ra mắt smartphone, tablet giá rẻ tại Việt Nam
Next articleNgành y tế quyết tâm đổi mới chất lượng dịch vụ, ứng dụng CNTT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here