Home Nghe nhìn Nghe nhìn Apple ra mắt TV thế hệ 4 nhiều tiện nghi

Apple ra mắt TV thế hệ 4 nhiều tiện nghi

0
Apple-TV-4th-generation-release-and-gaming-expectations

Apple TV thế hệ 4 được ra mắt trong sự kiện ngày 9/9 mang lại nhiều tính năng mới độc đáo, cùng một vài thay đổi về thiết kế và không hỗ trợ định dạng 4K.

Apple-TV-4th-generation-release-and-gaming-expectations

Vào sự kiện 9/9 sắp tới đây được tổ chức tại San Francisco, Apple được cho là sẽ trình làng hàng loạt thiết bị công nghệ mới của hãng như iPhone 6s, iPad Pro, iPad Mini 4,.. Và một trong những thiết bị được quan tâm nhiều nhất đó là thế hệ thứ 4 của Apple TV. 

Nhiều diễn đàn nước ngoài nhận định, thế hệ Apple TV mới của Apple sẽ mang tới một sức mạnh xử lý vượt trội so với những phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, Apple TV mới sẽ sử dụng lõi chip xử lý cao cấp A8, tương đồng với các mẫu flag-ship hiện nay của Táo như iPhone 6, hay iPad Air 2 và sẽ có App Store riêng biệt.

Phiên bản Apple TV sắp ra mắt sẽ được tích hợp chức năng tìm kiếm trên toàn cầu. Bạn chỉ cần gõ từ khóa ở mục tìm kiếm, bao gồm các tùy chọn về nguồn chiếu phim, nguồn cung cấp ứng dụng, trò chơi,… Điều này sẽ giúp người dùng điều hướng tới nội dung ưa thích nhanh chóng và tiện lợi hơn. 

Ngoài ra, Siri sẽ đóng một vài trò vô cùng quan trọng trong việc hỗ trợ người dùng điều hướng tới những trò chơi, và hạng mục phim yêu thích thay vì phải nhọc công gõ từng phím từ khóa như trước. Các khẩu lệnh của Siri cũng sẽ giúp gia tăng trải nghiệm của người dùng bằng việc thực hiện các thao tác xem tiếp, tạm ngưng, chuyển sang tập kế tiếp,…

Apple TV mới được dự đoán sẽ lên kệ với 2 phiên bản bộ nhớ. Trong khi bản 16 GB sẽ được bán với giá 199 USD (tương đương 4,5 triệu đồng), thì bản 8 GB sẽ có giá rẻ hơn đôi chút, với chỉ 149 USD (hơn 3 triệu đồng). 

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here