Home Nghe nhìn Nghe nhìn Samsung giới thiệu TV SUHD tại CES 2015

Samsung giới thiệu TV SUHD tại CES 2015

0
Samsung CES 2015 - SUHD - 03

Samsung giới thiệu 3 model TV SUHD mới, gồm JS9500, JS9000 và JS8500 với 9 kích cỡ màn hình, từ 48 inch đến 88 inch. 

Samsung CES 2015 - SUHD - 03

TV SUHD mở ra một kỷ nguyên mới của chiếc TV bằng công nghệ màn hình độc quyền của Samsung, công nghệ tái tạo hình ảnh thông minh SUHD re-mastering engine và các chức năng TV Thông minh chạy trên nền tảng Tizen.

TV SUHD thiết lập một chuẩn mực mới về nội dung UHD cao cấp và đưa trải nghiệm xem TV lên những tầm cao mới. Dòng TV SUHD sáng tạo đánh dấu một cột mốc quan trọng trong kỷ nguyên UHD khi vượt qua những giới hạn màn hình trong quá khứ để mang đến chất lượng hình ảnh siêu việt với độ tương phản và độ sáng đáng kinh ngạc cùng màu sắc rực rỡ sống động.

Bên cạnh đó, các dòng TV SUHD của Samsung còn sở hữu một số tính năng mới thú vị, như công nghệ tái tạo hình ảnh thông minh SUHD re-mastering engine mang đến một trải nghiệm xem chưa từng có; thiết kế cong độc đáo cung cấp cho người xem một khung hình sâu hơn; và các chức năng TV Thông minh nay được nền tảng Tizen hỗ trợ giúp người xem dễ dàng thưởng thức các nội dung ưa thích của mình.

Ứng dụng công nghệ tinh thể nano thân thiện kết hợp với công nghệ tái tạo hình ảnh thông minh SUHD độc quyền của Samsung, các sản phẩm TV SUHD có những bước tiến đột phá về độ tương phản, độ sáng, khả năng tái tạo màu sắc và độ nét để mang đến một trải nghiệm hình ảnh tổng thể xuất sắc vượt trội.

Chất bán dẫn tinh thể nano trong TV SUHD truyền dẫn những màu sắc ánh sáng khác nhau tùy theo kích cỡ của chúng để hình thành nên những màu sắc với độ thuần khiết và hiệu quả ánh sáng cao nhất hiện nay. Công nghệ này giúp tạo ra dải màu sắc chính xác hơn, hiển thị màu nhiều hơn gấp 64 lần so với các TV thông thường.

Công nghệ tái tạo hình ảnh thông minh SUHD tự động phân tích độ sáng của hình ảnh để giảm mức tiêu hao năng lượng không cần thiết, đồng thời nâng cao độ tương phản để tạo ra hình ảnh với màu đen sâu hơn, độ sáng cao hơn 2,5 lần so với các TV thông thường, và nhân đôi số điểm điều chỉnh màu để hình ảnh hiển thị với màu sắc trung thực nhất.

Thông qua hợp tác với hãng phim hàng đầu Hollywood 20th Century Fox, Samsung đã tối ưu hóa nội dung nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng SUHD cao cấp, nhờ đó người tiêu dùng có được một trải nghiệm xem TV UHD xuất sắc vượt trội.

Mới đây nhất, Samsung đã cùng Fox Innovation Lab tái tạo hình ảnh của nhiều cảnh quay trong bộ phim Exodus từng được giới phê bình đánh giá cao để cung cấp cho riêng TV SUHD. Kết quả là bộ phim có được những cảnh quay chân thật như cuộc sống với màu sắc sống động, ấn tượng hơn. Ngoài ra, các TV SUHD của Samsung còn ứng dụng công nghệ thân thiện với môi trường nhằm tiết kiệm điện năng và đảm bảo độ bền cao.

Model TV SUHD JS9500 sở hữu thiết kế cạnh vạt Chamfer của Samsung giúp màn hình TV tạo cảm giác có chiều sâu hơn, và khung viền TV sang trọng thanh lịch khiến chiếc TV trông như một tác phẩm nghệ thuật khi được treo lên tường. Model TV SUHD JS9000 có mặt sau phủ vân sọc Shirring mềm mại để chiếc TV giữ được vẻ độc đáo từ mọi góc nhìn.

Trong năm 2015, mọi sản phẩm TV Thông minh của Samsung, bao gồm dòng TV SUHD mới, sẽ chạy trên hệ điều hành Tizen, một nền tảng nguồn mở hỗ trợ chuẩn web dành cho việc phát triển ứng dụng TV. Nhờ có Tizen, nền tảng Smart TV mới của Samsung không chỉ cung cấp nhiều tính năng mới, mà còn cho phép người dùng dễ dàng tiếp cận một trải nghiệm giải trí phong phú hơn với nhiều chọn lựa nội dung hơn bao giờ hết.

Previous articleLộc xuân 11 tỷ đồng từ Samsung Galaxy
Next articleCES 2015: Intel ra mắt điện toán thế hệ thứ 5

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here