Home Đời sống số Phượt cùng S-Bike – An toàn tay lái

Phượt cùng S-Bike – An toàn tay lái

0
S-Bike Galaxy J5 7

Thế Giới Di Động và Samsung ra mắt chương trình “Phượt cùng S-BIKE – An toàn tay lái” nhằm nâng cao ý thức của cộng đồng đối với việc vừa nghe điện thoại vừa di chuyển trên đường dẫn đến mất an toàn giao thông.

Samsung ra mắt Galaxy J (2016), tích hợp ứng dụng S-bike

S-Bike Galaxy J5 7

Nhóm nhạc 365 tại chương trình Phượt cùng S-BIKE – An toàn tay lái

Chương trình cho phép người chơi đăng ký từ ngày 30/5 đến ngày 26/6/2016. Hiện đã có hơn 10.000 người đăng ký tham gia. Từ những người đăng ký, ban tổ chức sẽ lựa chọn ra 40 người có đầy đủ tiêu chí phù hợp với chương trình. Họ được tài trợ 100% chi phí (vé máy bay, khách sạn, ăn ở, đi lại, xe máy…) để cùng chinh phục 2 cung đường đẹp nhất Việt Nam: 20 người nhóm “miền Bắc” (từ Huế trở ra) sẽ chinh phục cực Nam của tổ quốc; 20 người nhóm “miền Nam” (tính từ Đà Nẵng trở vào Nam) sẽ chinh phục cực Tây Bắc. Cuộc hành trình sẽ bắt đầu từ ngày 1/7/2016 đến ngày 11/7/2016. 

Những người chơi tham gia không những được tận hưởng 2 cung đường đẹp nhất Việt Nam, mà còn được trải nghiệm tính năng lái xe an toàn Samsung S-BIKE và các tính năng mới nhất của dòng Samsung Galaxy J5/J7 phiên bản 2016. Thông qua S-Bike, 40 phượt thủ cũng giúp truyền đi thông điệp nhằm chấm dứt tình trạng vừa lái xe vừa nghe điện thoại rất nguy hiểm nhưng lại khá phổ biến hiện nay. Ngoài ra, phần thưởng sau chuyến đi khá hấp dẫn: Đội về nhất được nhận 20 chiếc xe Honda Wave RSX; Đội về nhì được nhận 20 điện thoại Samsung J5; Cá nhân tích cực/ xuất sắc nhất được nhận thêm 1 đồng hồ thông minh Samsung S-Gear sành điệu.

Ứng dụng S-bike được tích hợp trên các dòng điện thoại Galaxy J5 và Galaxy J7 đời mới. Galaxy J5 và J7 có thiết kế khung nhôm, cấu hình mạnh, nhỏ gọn, chụp ảnh đẹp và sắc nét, đặc biệt với tính năng S-BIKE đem lại sự an toàn cho người dùng điện thoại khi đang đi xe máy, phù hợp cho bất cứ bạn trẻ nào.

Được biết, tham gia đồng hành cùng chương trình “Phượt cùng S-BIKE – An toàn tay lái” là nhóm nhạc 365. Các chàng trai của 365 cũng chia sẻ đã được trải nghiệm các tính năng của Samsung S-BIKE và thấy vô cùng ấn tượng. 

Previous articleLenovo ra mắt YOGA Tab 3 series có giá từ 2,1 triệu đồng
Next articleTimHome chia sẻ giải pháp kinh doanh bất động sản vào 10/6

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here