Home Đời sống số Sự kiện Công nghệ Karaoke HANET 2016 One Voice

Sự kiện Công nghệ Karaoke HANET 2016 One Voice

0
HANET-Karaoke-Giong-noi-dau-tien-tai-VN

HANET tổ chức “Sự kiện Công nghệ Karaoke HANET 2016 # One Voice” nhằm cập nhật công nghệ tiên tiến nhất trong loại hình giải trí karaoke mà HANET là đơn vị tiên phong áp dụng. 

HANET-Karaoke-Giong-noi-dau-tien-tai-VN

Dịp này, Công ty TNHH Điện tử HANET Việt Nam (HANET) chính thức giới thiệu và trình diễn các tính năng xuất sắc của ba sản phẩm mới là PlayX One, Smart List 2016, BeatX cùng với Giải pháp Quản lý trung tâm karaoke. 

PlayX One là sản phẩm Karaoke VOD, nằm trong phân khúc karaoke gia đình, được HANET tung ra thị trường vào tháng 12 năm 2015 với hai thế mạnh: Karaoke có chức năng điều khiển bằng giọng nói và giá cạnh tranh 3.990.000 đồng đối với sản phẩm Karaoke VOD. Với PlayX One, người tiêu dùng được trải nghiệm “1 tiền 2 thiết bị” bởi sản phẩm này đảm đương hoàn hảo hai vai trò: thiết bị karaoke VOD và thiết bị giải trí đa phương tiện (được dùng như đầu Android với nhiều tính năng giải trí như xem phim, chơi game, nghe nhạc, lướt web…).

HANET-PlayX One

Như mọi sản phẩm Smart List khác mang thương hiệu HANET, Smart List 2016 giúp khách hàng thoải mái di chuyển khi đang sử dụng và lựa chọn bài hát một cách dễ dàng nhất. Với Smart List 2016, khách hàng có thêm nhiều lợi ích nổi bật so với các phiên bản trước: “Hiểu bạn muốn gì” nhờ khả năng phân tích thói quen và sở thích của người dùng để đưa ra những đề xuất bài hát phù hợp. Pin có thời gian sử dụng lâu, cho phép thiết bị chạy liên tục trong 24h. Ngoài ra, thời gian sạc đầy pin nhanh gấp đôi so với các sản phẩm Smart List đời cũ. Chuẩn Wifi thế hệ thứ 5 (Wi-Fi 802.11ac) mới nhất và mạnh mẽ cho tốc độ truyền và đồng bộ dữ liệu nhanh gấp nhiều lần.

BeatX là thiết bị karaoke chuyên dụng nhắm vào phân khúc các trung tâm karaoke cao cấp. Sản phẩm thừa kế công nghệ tiên phong của HANET và được bổ sung cấu hình mới mạnh mẽ, chạy trên hệ điều hành Android 5.0 mới nhất với bộ vi xử lý lõi 8 (Octa Core), bộ xử lý hình ảnh và âm thanh được nâng cấp đáng kể giúp âm thanh sống động chân thật hơn và hình ảnh sắc nét với độ phân giải lên đến 4K. Thêm vào đó, BeatX cũng được bổ sung chức năng K-Audition do HANET phát triển để chấm điểm bài hát một cách chính xác, dựa trên tiêu chuẩn về nhịp điệu và cao độ của giọng hát. 

Đặc biệt, kho dữ liệu bài hát hiện vẫn đang là một trong những ưu thế lớn của HANET Karaoke, với số lượng bài hát lớn, chất lượng tốt và được cập nhật liên tục hàng tháng. Với BeatX, HANET tiếp tục duy trì và phát huy lợi thế bằng công nghệ nén mới H.265, đầu tiên trong các sản phẩm Karaoke VOD trên thị trường, giúp tối ưu hóa dung lượng ổ cứng mà vẫn giữ nguyên chất lượng bài hát. Bằng công nghệ này, trước đây phải cần đến ổ cứng dung lượng 4TB mới chứa đủ kho dữ liệu bài hát sẵn có, thì bây giờ chỉ cần 2TB.

Cùng với 3 sản phẩm mới, HANET giới thiệu Giải pháp quản lý Trung tâm karaoke để giúp các khách hàng là cơ sở kinh doanh karaoke tăng cường hiệu quả quản lý và thuận tiện mở rộng qui mô kinh doanh. 

Previous articleWiko ra mắt smartphone 4G mới Fever
Next article12 mẫu điện thoại thông minh được ưa chuộng trong năm 2015

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here