Home Đời sống số GrabTaxi tri ân tài xế

GrabTaxi tri ân tài xế

0
GrabTaxi tri ân tài xế

Công ty TNHH GrabTaxi Việt Nam tổ chức Ngày hội tri ân tài xếvới sự tham dự của hơn 500 tài xế taxi đang khai thác ứng dụng GrabTaxi tại TP.HCM.

Người dùng Mobifone đặt cước Grabtaxi được giảm giá

World Bank hợp tác cùng GrabTaxi cải thiện tắc nghẽn giao thông

GrabTaxi tri ân tài xế

 

Thông qua chương trình tri ân này, GrabTaxi mong muốn góp phần đề cao lòng tự tôn nghề nghiệp, khích lệ các tài xế không ngừng nâng cao nghiệp vụ, tận tâm và chuyên nghiệp phục vụ hành khách. 

Chương trình được tổ chức nhằm tuyên dương, trao thưởng cho các tài xế đạt mức tăng trưởng 600% trong vòng 3 tháng và tri ân các đối tác doanh nghiệp taxi đã hợp tác hiệu quả cùng GrabTaxi tại TP.HCM trong thời gian qua. Đặc biệt, GrabTaxi đã trao tặng một gói bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện đối với bên thứ ba cho tất cả các tài xế tham gia ngày hội, với giá trị thụ hưởng lên đến 100.000.000 đồng. Đồng thời con các tài xế đạt học sinh giỏi năm học 2014-2015 cũng được trao học bổng nhân dịp năm học mới

Bà Hoàng Thị Bích Hà, Giám đốc điều hành GrabTaxi Việt Nam nhấn mạnh: “Văn hóa người tài xế là linh hồn của dịch vụ. Chúng tôi tin rằng một người tài xế tận tâm và chuyên nghiệp sẽ không chỉ đơn thuần tạo nên một dịch vụ vận tải tốt mà còn mang lại cho khách hàng cảm giác an toàn, hài lòng. Ngày hội Tri ân tài xế là để thể hiện tình yêu, sự gắn bó của Công ty với từng tài xế GrabTaxi, để thông qua đó chăm chút cho từng chuyến xe, gửi gắm sự quan tâm của chúng tôi tới từng hành khách.”

Trước đó, GrabTaxi cũng đã tổ chức ở TP.Hà Nội và TP.Đà Nẵng.

Previous articleVui tựu trường, chào Expo, Đón bão quà tặng
Next articleGrabTaxi chào đón Quốc khánh tại Đà Nẵng

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here