Home Đời sống số Ra mắt giải pháp thanh toán di động Samsung Pay

Ra mắt giải pháp thanh toán di động Samsung Pay

0
samsung-pay-04

Samsung vừa cho ra mắt dịch vụ thanh toán di động Samsung Pay, cho phép chủ thẻ MasterCard sử dụng chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 của mình cho việc mua sắm hàng ngày tại cửa hàng.

samsung-pay-04

Samsung Pay đem lại một trải nghiệm thanh toán di động an toàn và thuận lợi tại các điểm thanh toán (POS) truyền thống nhất cũng như các POS được trang bị công nghệ không tiếp xúc (contactless). Đối với người tiêu dùng cũng như người bán hàng, điều này đồng nghĩa với việc mọi giao dịch mua hàng thực hiện bằng thẻ MasterCard thông qua điện thoại Samsung Galaxy S6 sẽ đem lại độ bảo mật, sự bảo đảm và các lợi ích vượt trội của một giao dịch số MasterCard, bao gồm công nghệ bảo mật token tiên tiến nhất. Chủ nhân của thiết bị mới này sẽ có thể trực tiếp sử dụng thẻ tín dụng và ghi nợ MasterCard của mình từ các ngân hàng thành viên thông qua Samsung Pay.

Dịch vụ hỗ trợ thanh toán số của MasterCard (MasterCard Digital Enablement Service – MDES) cho phép các chủ thẻ tín dụng và ghi nợ MasterCard sử dụng Samsung Pay. Thông qua việc xây dựng một trải nghiệm thanh toán an toàn, Samsung Pay thúc đẩy các phương thức bảo vệ dựa trên nền tảng mã hóa theo tiêu chuẩn trong ngành nhằm đảm bảo mọi giao dịch đều tận dụng đầy đủ các ưu thế của một trong những công nghệ thanh toán bảo mật nhất thế giới. Nhằm bảo vệ khách hàng hiệu quả hơn, các giao dịch Samsung Pay đểu tích hợp những tính năng bảo mật bổ sung bao gồm công nghệ bảo mật token thông qua MDES và tính năng xác thực thanh toán bằng vân tay hay mật mã.

MasterCard đã xây dựng một nền tảng cho các giao dịch số hóa bảo mật mà nhờ đó, người tiêu dùng có thể sử dụng thẻ bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu và theo bất cứ cách nào mà họ muốn. Với các dịch vụ bảo mật token của MasterCard kết hợp với công nghệ NFC và MST (truyền dữ liệu từ tính bảo mật) độc đáo của Samsung, Samsung Pay cho phép người tiêu dùng thực hiện các thanh toán di động không tiếp xúc tại hầu hết các POS sử dụng công nghệ NFC hay POS từ truyền thống.

Ed McLaughlin, Giám đốc bộ phận các giải pháp thanh toán mới của MasterCard, chia sẻ: “Trong bối cảnh người tiêu dùng đang ngày càng tin cậy hơn vào các thiết bị di động trong đời sống thường ngày, MasterCard hợp tác với Samsung mong muốn mang lại các tùy chọn mới về thanh toán cho chủ thẻ trên khắp thế giới một cách an toàn và tiện lợi hơn bao giờ hết.”

Samsung Pay sẽ ra mắt người tiêu dùng Mỹ trước tiên trong mùa hè này. MasterCard sẽ phối hợp với Samsung giới thiệu Samsung Pay tại các thị trường khác trên toàn cầu, trong đó có Hàn Quốc.

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here