Home Tiện ích Phần mềm Microsoft Azure giúp VTC Intecom tiết kiệm 60% chi phí đầu tư

Microsoft Azure giúp VTC Intecom tiết kiệm 60% chi phí đầu tư

0
windows azure

Ngày 28/12/2016, VTC Intecom và Microsoft đã công bố việc triển khai thành công Microsoft Azure, góp phần thúc đẩy và gia tăng việc triển khai dịch vụ đám mây cho khách hàng của VTC Intecom trên toàn cầu.

windows azure

Nhằm đáp ứng hiệu quả yêu cầu dịch vụ và mang lại dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng trên diện rộng, VTC Intecom triển khai điện toán đám mây ngay từ khi thành lập song song với các giải pháp CNTT truyền thống, đồng thời tự xây dựng và triển khai các ứng dụng đám mây. Việc tự nghiên cứu và triển khai giải pháp đám mây giúp VTC Intecom tối ưu được về vận hành, chi phí, nhân sự,… đặc biệt là khi triển khai dịch vụ nội địa. 

Sự tùy biến hết sức linh hoạt và dễ dàng để có thể tăng hoặc giảm dịch vụ theo nhu cầu thực tế cao điểm và thấp điểm là một điểm cộng cho bản thân Microsoft Azure. Điều này giúp cho các doanh nghiệp có thể xử lý được các vấn đề nan giải về chi phí đầu tư để có một hạ tầng lý tưởng theo kỳ vọng. Thực tế, đầu tư máy chủ tại nước ngoài và thuê đường truyền là bài toán lớn nhất với mọi doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Game và thương mại điện tử. Microsoft Azure với Trung tâm dữ liệu có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu đã xử lý triệt để thách thức này của VTC Intecom. Ước tính, triển khai Microsoft Azure sẽ giúp tiết kiệm hơn 60% chi phí đầu tư và vận hành so với đầu tư hạ tầng truyền thống.

Previous articleROG hợp tác với các game thủ QTV thành lập đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại
Next articleViettel bố trí hơn 1.600 điểm đổi SIM 4G miễn phí

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here