Home Tiện ích Phần mềm Autodesk giới thiệu danh mục phần mềm dành ngành sản xuất

Autodesk giới thiệu danh mục phần mềm dành ngành sản xuất

0
Autodesk sản xuất

Để phục vụ cho sự thay đổi lớn về tác nhân của thị trường và công nghệ trong ngành công nghiệp sản xuất, Autodesk đã công bố một danh mục sản phẩm dành cho các giải pháp về sản xuất theo lối tích lũy (additive manufacturing) và giảm trừ (subtractive manufacturing).

Autodesk sản xuất

Danh mục sản phẩm này cho phép các nhà sản xuất tận dụng lợi thế thay đổi về công nghệ và nâng cao khả năng cạnh tranh bằng cách tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt hơn trong thời gian ngắn hơn và với chi phí thấp hơn.

Giải pháp mới tập hợp các sản phẩm phần mềm hàng đầu trong ngành sản xuất đến từ Autodesk, Delcam, Netfabb, Pan Computing và Magestic Systems, bao gồm HSMWorks, Inventor HSM, Fusion 360, FeatureCAM, PowerMill, PartMaker (tích hợp trong FeatureCAM), PowerShape, PowerInspect and Netfabb— tất cả được tập hợp trong một gói hoàn chỉnh các giải pháp trong ngành sản xuất.

Danh mục sản phẩm sẽ mở rộng các quy trình sản xuất trên máy tính (CAM), sản xuất theo lối tĩnh lũy, vật liệu tổng hợp, chế tạo robot, bố trí nhà máy, kiểm tra và mô hình hóa. Điều này cho phép khách hàng giải quyết những thách thức sản xuất phức tạp và dễ dàng kết nối giai đoạn thiết kế với gia công.

Trong danh mục sản phẩm là khả năng kết nối với điện toán đám mây, được thiết kế để giúp người dùng trải nghiệm những lợi ích của một quy trình sản xuất gắt kết hơn, và dành nhiều thời gian hơn cho quá trình phát triển sản phẩm. Đám mây cung cấp cho khách hàng sự hỗ trợ được cải thiện cho các hoạt động sản xuất toàn cầu với khả năng tiếp cận phổ cập tới phần mềm và dữ liệu, đồng thời cho phép việc nâng cấp phần mềm nhanh chóng và thường xuyên.

Những giải pháp dành cho sản xuất theo lối tích lũy và giảm trừ trong danh mục sản phẩm mới của Autodesk: Autodesk HSMWorks; Autodesk Inventor HSM; Các sản phẩm Autodesk 2017 CAM; Autodesk Netfabb; Fusion 360

Previous articleiPhone 6s giảm giá 2 triệu đồng tại Viễn Thông A
Next articleViettel vào danh sách 30 tập đoàn viễn thông lớn nhất thế giới

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here