Home Tiện ích Apps Momo đạt giải thưởng sản phẩm thanh toán di động tốt nhất...

Momo đạt giải thưởng sản phẩm thanh toán di động tốt nhất VN

0
Momo đạt giải thưởng sản phẩm thanh toán di động tốt nhất VN

Tại lễ trao giải The Vietnam Country Awards 2017, MoMo là Công ty Fintech đầu tiên tại Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Thanh toán Di động tốt nhất Việt Nam 2017” (Best Mobile Payments Prouduct in Vietnam for 2017) do tạp chí Uy tín The Asian Banker (Singapore) vinh danh.

Momo đạt giải thưởng sản phẩm thanh toán di động tốt nhất VN

 

Ứng dụng MoMo có mặt trên 2 nền tảng phổ biến là iOS, Android. Ra đời tháng 6/2014 đến nay Ứng dụng có hơn 2 triệu khách hàng đang tin dùng; MoMo được các 10 Ngân hàng lớn và Thẻ quốc tế chọn làm đối tác chiến lược trong thanh toán và mua sắm di động. Trong đó, các khách hàng của Vietcombank, VPBank, OCB, Eximbank, Sacombank (thẻ nội địa), TPBank, ACB và Thẻ quốc tế (Visa, Master, JCB) chỉ cần liên kết trực tiếp tài khoản với MoMo hay hầu hết các Ngân hàng lớn tại Việt Nam (kết nối qua cổng Napas) là có thể trải nghiệm thanh toán và mua sắm hơn 200 dịch vụ tiện ích chỉ bằng một chạm trên chiếc điện thoại thông minh của mình.

Người dùng ứng dụng MoMo có thể bỏ chiếc ví truyền thống ở nhà để ra đường với chiếc điện thoại bên người để đi siêu thị, ăn uống, cà phê như tại các cửa hàng lớn như: Chuỗi nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc Gogi House; Lẩu băng truyền Kichi Kichi; Cửa hàng café The Coffee House; Siêu thị LotteMart, Co.opMart… Đây chính là nỗ lực của MoMo giúp việc thanh toán tiện lợi, tiết kiệm thời gian, hơn hết chính là thúc đẩy thói quen chi tiêu không tiền mặt tại Việt Nam.

Previous articleMobiistar khuyến mãi với chương trình: Tết là để trở về
Next articleMacBook Pro 2016 đã khắc phục lỗi pin

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here