Home Tiện ích Apps Grab hợp tác Honda

Grab hợp tác Honda

0
Grabbike Honda

Grab đã hợp tác cùng Honda nhằm tăng cường thêm nhiều lợi ích cho các khách hàng và đối tác tài xế GrabBike ở những thị trường có triển khai dịch vụ GrabBike. 

Grabbike Honda

Cụ thể, Grab và Honda đều có cam kết sâu sắc về việc cải thiện giao thông trở nên an toàn và tiện nghi hơn. Thông qua sự hợp tác này, cả hai công ty có kế hoạch phối hợp cùng nhau để chỉ ra những thử thách lớn nhất của giao thông đô thị tại Đông Nam Á. Hai công ty mong muốn hợp tác trong những chương trình huấn luyện lái xe an toàn cho các tài xế, và cùng có những nỗ lực nhằm giảm thiểu tai nạn và ô nhiễm môi trường, thông qua loại hình dịch vụ chia sẻ chuyến xe và những ứng dụng cải tiến về mặt kỹ thuật công nghệ.

Được biết, Grab đang điều hành mang lưới giao thông lớn nhất ở Đông Nam Á. Hiện nay, Grab cung cấp dịch vụ đưa đón bằng xe hơi riêng, xe máy, taxi và dịch vụ đi nhờ xe ở 6 quốc gia và 34 thành phố tại Đông Nam Á, với tỉ lệ trong số 4 hành khách thì có 1 người đang sử dụng nhiều loại dịch vụ.

Ngoài ra, Grab còn hướng đến việc cung cấp nhiều tùy chọn thanh toán không dùng tiền mặt theo tập quán địa phương, trong đó có GrabPay Credits, một hình thức thanh toán chuyên biệt, thông qua thẻ tín dụng và điện thoại di động dành cho người tiêu dùng Đông Nam Á, được vận hành trên nền tảng GrabPay.

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here