Home Tiện ích Phần mềm Việt Nét phân phối Autodesk tại Việt Nam và Campuchia

Việt Nét phân phối Autodesk tại Việt Nam và Campuchia

0
Việt Nét phân phối Autodesk tại Việt Nam và Campuchia

Công ty CP Phân phối Việt Nét được ủy nhiệm làm nhà phân phối khu vực của Autodesk cho hai thị trường Việt Nam và Campuchia.

Việt Nét phân phối Autodesk tại Việt Nam và Campuchia

Với vai trò là nhà phân phối khu vực Việt Nam và Campuchia, Việt Nét chịu trách nhiệm phát triển thị trường, xây dựng hệ thống đối tác bán hàng và hỗ trợ người dùng. Việt Nét sẽ phân phối tất cả các dòng sản phẩm nâng cao của Autodesk, bao gồm các nhóm ngành: Product Development & Manufacturing (phát triển sản phẩm và sản xuất); Architecture, Engineering & Construction (Kiến trúc, Kỹ thuật và Xây dựng); Media & Entertainment (Truyền thông và Giải trí); Creating Finishing (Hoàn thiện sáng tạo).

Ngoài ra, từ 7/2/2017, nhóm sản phẩm AutoCAD được chuyển đổi thành nhóm sản phẩm mở. Theo đó, tất cả các đại lý trên thị trường đều sẽ được tham gia giao dịch các sản phẩm này. Nếu như trước đây, chỉ có các đại lý được ủy quyền mới được giao dịch mua bán sản phẩm Autodesk thì giờ đây thị trường đã được mở rộng hơn, mang đến cơ hội cho tất cả các đại lý, và sản phẩm Autodesk sẽ dễ dàng đến với người dùng cuối hơn.

Ông Phan Trung Hiếu, Giám đốc khu vực Việt Nam và Campuchia, cho biết: Autodesk hiện đã chuyển đổi hoàn toàn sang hình thức thuê bao, các khách hàng có thể lựa chọn chi trả thuê bao theo quý, năm. Điều này mang đến cho khách hàng sự linh hoạt và dễ dàng truy cập đến các sản phẩm phần mềm của Autodesk.

Theo khảo sát thì hiện tại Việt Nam có khoảng 70% người dùng sử dụng Autodesk bản quyền. Với con số khoảng 30% người sử dụng không bản quyền sẽ là thách thức, nhưng cũng chính là cơ hội cho Autodesk và Việt Nét khai thác thị trường. Mục tiêu của Việt Nét trong năm 2017 là sẽ giảm con số 30% này xuống, đồng thời thúc đẩy càng nhiều thuê bao đăng ký mới. Trước mắt, Việt Nét sẽ triển khai chương trình hỗ trợ cho khách hàng, áp dụng trong quý I/2017.

Previous articleHuawei khai trương gian hàng trên Lazada, ưu đãi lên tới 50%
Next articleLG G6 chống bụi nước và thỏi pin 3.200 mAh

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here