Home Tiện ích Phần mềm Thép Nam Kim triển khai ERP Microsoft Dynamics AX

Thép Nam Kim triển khai ERP Microsoft Dynamics AX

0
Thep Nam Kim Voltiva Microsoft

Ngày 14/2, Công ty CP Thép Nam Kim, Microsoft Việt Nam và Công ty TNHH Votiva Việt Nam đã cùng khởi động dự án triển khai phần mềm Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ERP Microsoft Dynamics AX.

Thep Nam Kim Voltiva Microsoft

Trải qua 6 tháng phân tích, kiểm nghiệm, đánh giá đặc thù và thách thức của ngành với sự tham gia của các giải pháp ERP lớn trên thế giới và các công ty tư vấn triển khai có tên tuổi thông qua các tiêu chuẩn của International norm ISO/IEC 25010. Thép Nam Kim đã lựa chọn Votiva là đối tác tư vấn và triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp Microsoft Dynamics AX.

Các chức năng tổng thể và đặc thù của Dynamics AX cho ngành sản xuất sẽ hỗ trợ Thép Nam Kim chuẩn hóa tất cả các quy trình kinh doanh và chức năng bao gồm quản lý tài chính kế toán, bán hàng, chuỗi cung ứng, sản xuất, vận tải, nhân sự, quản lý bảo dưỡng bảo trì tài sản thiết bị, hệ thống báo cáo quản trị, quản lý hàng tồn bằng thiết bị di động và tích hợp với các hệ thống khác. Việc triển khai dự kiến hoàn thành trong vòng 10 tháng và toàn bộ 250 nhân viên thuộc 4 nhà máy sẽ cùng làm việc trên một hệ thống tập trung. 

Previous articleApple được cấp bằng sáng chế màn hình tích hợp cảm biến vân tay
Next articleHuawei khai trương gian hàng trên Lazada, ưu đãi lên tới 50%

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here