Home Thiết bị số Samsung Gear S3: Lịch lãm, nam tính và nhiều tính năng nổi...

Samsung Gear S3: Lịch lãm, nam tính và nhiều tính năng nổi trội

0
Gear S3-Doi song hang ngay

Samsung vừa ra mắt chiếc smartwatch Gear S3 với 2 phiên bản: Frontier và Classic. Nếu như Gear S3 Frontier mang phong cách mạnh mẽ, yêu thích sự nhanh nhẹn, năng động trong cuộc sống thì Gear S3 Classic được Samsung tối giản về mặt thiết kế, giảm thiểu các chi tiết khắc lazer so với Gear S3 Frontier, màu sắc cũng có tông sáng, bóng bẩy nổi bật. 

Gear S3-Doi song hang ngay

Về thiết kế, việc sở hữu cơ chế xoay Bezel, thiết kế tròn và những nút bấm ở các vị trí quen thuộc ứng với đồng hồ truyền thống, Samsung thể hiện rõ sự thấu hiểu nhu cầu của người dùng về một chiếc smartwatch mang thiết kế như những chiếc đồng hồ truyền thống. Đây cũng là xu hướng mà các nhà thiết kế smartwatch đang hướng đến, và Samsung đang chứng tỏ mình là người tiên phong.

Gear S3 Daily 7

Khi đeo chiếc Gear S3 Classic, người dùng có cảm giác nhẹ nhàng thoải mái khi nhìn trực diện vào mặt đồng hồ. Trong khi đó, Gear S3 Frontier với sự mạnh mẽ trong ngôn ngữ thiết kế,truyền cảm hứng cho người dùng có thêm động lực trong từng hoạt động thể thao mỗi ngày với các tính năng thú vị và hữu ích được tích hợp sẵn.

Đặc biệt, khả năng hoạt động độc lập của Gear S3, tính năng kháng nước tuyệt đối chuẩn IP68 đã được Samsung trang bị cho đồng hồ thông minh này. Gear S3 nâng trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mới khi có thể tự do sử dụng trong tình huống mưa gió, bụi ngoài đường và dễ dàng vệ sinh. Điển hình, hoạt động trekking của người dùng sẽ trở nên tuyệt vời hơn với Gear S3, khi có thể theo dõi bước đi và nhịp tim một cách liên tục. 

Ngoài các tính năng nổi bật kể trên, Gear S3 còn làm rất tốt nhiệm vụ đo tốc độ, nhịp tim giúp người dùng dễ dàng theo dõi sức khoẻ, nhắc nhở luyện tập thường xuyên hay đo lường trong các trường hợp cần thiết… Ngoài ra, Gear S3 còn sở hữu chip GPS tích hợp, giúp người dùng có thể theo dõi vị trí, ghi lại dữ liệu trong quá trình tập luyện. Một điểm cộng lớn cho khả năng theo dõi sức khoẻ, vốn đang là mục tiêu mà các smartwatch hiện nay đều hướng đến.

Nhờ loa ngoài tích hợp cùng microphone chất lượng cao, Gear S3 giúp người dùng có thể thoải mái trả lời những cuộc gọi bất chợt khi đi xe mà không cần mở smartphone để thực hiện hàng loạt thao tác rườm rà. Người dùng cũng có thể gửi đi những tin nhắn SOS trong những tình huống khẩn cấp đến người thân, chỉ với 3 lần chạm màn hình. Chẳng hạn, bạn có thể thực hiện cuộc gọi nhanh đến số bất kỳ được cài sẵn. 

Ngoài ra, khả năng kích hoạt GPS, Bluetooth, Wifi và NFC đưa Gear S3 thành một trợ thủ luôn bên bạn trong bất kì tình huống nào ngay cả khi cần trao đổi nội dung, điều khiển các thiết bị ngoại vi, hay thanh toán qua cổng điện tử.

Cuối cùng, Gear S3 sở hữu viên pin với thời gian sử dụng bình thường trong 3 – 4 ngày liên tục. Tính năng sạc nhanh sẽ giúp người dùng không phải chờ đợi lâu để có thể sử dụng Gear S3 liên tục. Để tối ưu thời gian Gear S3 có thể “sống sót”, Samsung mang tính năng tiết kiệm pin nhờ vào màn hình Super AMOLED không cần năng lượng để thể hiện màu đen. Do đó, chỉ với 10% pin, Gear S3 có thể được sử dụng thêm 1 khoảng thời gian khá dài. Thật khó chịu nếu phải đeo một chiếc smartwatch hết pin trên cổ tay khi bạn đang khám phá một nơi hoang sơ không có đồ sạc, nhưng với Gear S3, điều này sẽ không xảy ra với chế độ tiết kiệm pin.

Có thể nói, với thiết kế đẳng cấp và tính năng vượt trội, Gear S3 xứng đáng trở thành smartwatch đáng mua nhất trên thị trường đầu năm 2017. Samsung đang từng bước đưa dòng đồng hồ thông minh lên một tầm cao mới về thiết kế, bứt phá so với các đối thủ khác. Trong khi các smartwatch khác vẫn còn chưa biết lối đi của chính mình, thì Gear S3 đã hoà hợp được thiết kế của đồng hồ truyền thống và tính năng công nghệ mạnh mẽ. Gear S3 vừa được bạn đọc VnExpress bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc Tech Awards 2016.

Previous articleNhững sản phẩm công nghệ nổi bật nhất tại CES 2017
Next articleMạng xã hội khiến nhiều người cảm thấy tiêu cực?

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here