Home Xe VMS 2014: Nơi hội ngộ của những anh tài

VMS 2014: Nơi hội ngộ của những anh tài

0
IMG 8043

Triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 10 (VMS 2014) chính thức khai mạc từ 19/11 và kéo dài đến hết ngày 23/11/2014 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

 IMG 8043

Với 103 mẫu xe đến từ 18 thương hiệu danh tiếng, các sản phẩm linh kiện, phụ tùng, nội thất, bảo hiểm xe hơi đa dạng và độc đáo, triển lãm năm nay thực sự là điểm đến “Đam mê hội ngộ” của tất cả những người yêu chuộng xe hơi. Trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, các hãng xe sẽ liên tục tổ chức những buổi giới thiệu sản phẩm, công nghệ, cũng như ca múa nhạc, thời trang với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nhằm gia tăng sự tương tác với khách tham quan. Song, điểm nhấn của Triển lãm vẫn là những mẫu xe mới nhất mà các hãng tham gia trưng bày và giới thiệu.

Nhấn mạnh vào cam kết tiếp tục mang đến những sản phẩm toàn cầu dẫn đầu thị trường của Ford tại Việt Nam, Ford sẽ trưng bày toàn bộ các dòng xe One Ford tại Triển Lãm Ô Tô Việt Nam, đồng thời tập trung giới thiệu các công nghệ về chất lượng, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn và thông minh của công ty. Triển lãm Ô tô thường niên mang đến một sân chơi hấp dẫn để trưng bày toàn bộ các dòng xe toàn cầu của Ford có mặt tại thị trường Việt Nam, cho phép chúng tôi thu hút thêm nhiều khách hàng khác nhau, đồng thời kết nối với phong cách sống và phục vụ nhu cầu vận chuyển của họ,” ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, giải thích.

Tất cả các sản phẩm toàn cầu được trưng bày của Ford đều góp phần mang lại kết quả bán hàng kỷ lục tại Việt Nam trong năm nay, và giúp định vị Ford là một trong ba thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường. Toàn bộ sản phẩm của Ford được trưng bày bao gồm dòng xe bán tải được ưa chuộng nhất Ranger, dòng xe du lịch hạng trung với nhiều công nghệ hiện đại Focus, dòng xe nhỏ Fiesta với động cơ EcoBoost 1.0L, và dòng xe SUV thành thị hoàn toàn mới EcoSport. Ford còn trưng bày động cơ EcoBoost – động cơ đoạt giải Động cơ Quốc tế của Năm lần thứ ba liên tiếp, mang đến sức mạnh và khả năng vận hành vượt trội, cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu và lượng khí thải thấp. Trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, Ford sẽ tổ chức đố vui trực tuyến trên trang Facebook chính thức của công ty để thử thách kiến thức của người yêu thích xe hơi.

Chủ đề chính của gian hàng Lexus năm nay là “Trải nghiệm tuyệt vời”: Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam cuối năm 2013, Lexus tiếp nối huyền thoại của mình bằng cách đem lại những trải nghiệm tuyệt vời tới từng khách hàng qua những sản phẩm đỉnh cao và dịch vụ đẳng cấp. Năm nay Lexus tiếp tục trưng bày những sản phẩm được yêu thích tại thị trường Việt Nam: LX570, RX350, LS460L, GS350, ES350. Điểm nhấn trong gian hàng của năm nay của Lexus là việc ra mắt dòng xe SUV mới GX 460 hứa hẹn sự phấn khích trên mọi hành trình ở “Bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào”. Gian hàng Lexus được thiết kế với phong cách sang trọng và tinh tế, thể hiện tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của Lexus theo đúng tiêu chuẩn Lexus toàn cầu. Đặc biệt, năm nay khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng mẫu xe ý tưởng danh tiếng của Lexus thể hiện thiết kế giàu cảm xúc và công nghệ tiên tiên tiến hàng đầu của Lexus trong tương lai.

Với việc trưng bày FT-Bh tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2014, Toyota mong muốn thể hiện hình ảnh tương lai của xã hội Việt Nam. Thiết kế gian hàng thể hiện thông điệp mà Toyota Việt Nam muốn gửi đến khách hàng: Thế hệ đột phá, Dấu ấn huyền thoại và Hướng đến tương lai. trong đó Thế hệ đột phá là điểm nhấn nổi bật. Trong suốt nhiều năm có mặt tại Việt Nam, Toyota đã xây dựng được niềm tin vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng và độ bền bỉ cao. Năm 2014, Thế hệ đột phá bao gồm Vios, Yaris, Corolla Altis ra đời đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ của Toyota và sự tự tin sẵn sàng hướng đến kỷ nguyên mới.

LOC 2188

Công nghệ nổi bật mà Toyota giới thiệu trong triển lãm năm nay là công nghệ Hybrid tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường với dòng xe Toyota FT- Bh. FT-Bh ( viết tắt từ Future Toyota – B segment hybrid) là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hybrid tiên tiến và sự nhỏ gọn, linh hoạt của dòng xe phân khúc B. FT-Bh nổi bật với các điểm mạnh: Trọng lượng nhẹ, Tính khí động học tối ưu, Hệ thống truyền lực hiệu quả cao, Quản lý năng lượng nhiệt hiệu quả, Tiết kiệm năng lượng điện. 

Bên cạnh đó, mẫu xe Audi TT khẳng định một chuẩn mực mới về mặt thiết kế, hệ thống truyền động và hệ thống treo. Một đặc điểm nổi bật nữa là dòng xe 2 chỗ nhỏ gọn này được trang bị công nghệ “buồng lái ảo” mới nhất của Audi. Một màn hình điện tử thay thế toàn bộ các thiết bị analog truyền thống và lần đầu tiên tất cả các thông tin cần thiết được hiển thị đầy đủ ngay trước tầm mắt của lái xe. Màn hình hiển thị và hệ điều hành thế hệ mới của mẫu xe Audi TT cũng đã được công nhận với các giải thưởng Car Connectivitiy Award và Automotive Interiors Expo Awards. 

Mang chủ đề “Phương tiện 360 độ” được truyền cảm hứng từ cánh quạt xanh xứ Bavarian, Euro Auto giới thiệu chuỗi sản phẩm phong phú bao gồm 11 mẫu xe BMW và MINI, cùng các công nghệ trình diễn hiện đại tại gian hàng, bao gồm: AR, Emotional MINI, iPad Visualizer for BMW…

Infiniti đã tạo dựng danh tiếng khi sản xuất ra những phương tiện cao cấp với nét thiết kế đầy khiêu khích cũng như các công nghệ hàng đầu trên thế giới. Hai dòng xe biểu tượng đã được giới thiệu, đó là chiếc xe SUV cao cấp cỡ lớn QX80 và chiếc xe biểu tượng của dòng crossover QX70. Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay, Infinti sẽ giới thiệu chiếc QX60 hoàn toàn mới, một chiếc xe Crossover cao cấp dành cho gia đình. INFINITI QX60 thách thức những chuẩn mực với 3 hàng ghế, sự sang trọng linh hoạt và những tính năng công nghệ vượt trội. 

Land Rover tiếp tục khẳng định đẳng cấp với 3 dòng siêu xe hạng sang SUV, sự lựa chọn hàng đầu của những người nổi tiếng: All-New Range Rover Sport, All-New Range Rover và Range Rover Evoque, với thiết kế độc quyền, sử dụng những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới (trong phân khúc xe SUV). Đặc biệt, lần đầu tiên, một trong những thương hiệu xe cao cấp Jaguar, đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc, được ưa chuộng bởi giới quý tộc, hoàng gia Anh, cũng như các ngôi sao hàng đầu thế giới, sẽ ra mắt ba dòng xe mới nhất. Dòng xe thể thao hai cửa F-Type, biểu tượng của sự nhanh nhạy và uy lực, thỏa mãn niềm đam mê tốc độ. Dòng xe XF cỡ vừa là hiện diện của sự mượt mà và quyến rũ, đã được cả thế giới công nhận với hàng loạt giải thưởng về thiết kế ô tô nhờ tính tiện dụng, khả năng tiết kiệm năng lượng và động cơ mạnh mẽ vô song. Cuối cùng, dòng xe XJ thân dài với không gian thoáng rộng dành cho những người theo đuổi sự tiện nghi tuyệt đối cùng vẻ đẹp lịch lãm, đẳng cấp, đầy bản năng và kiêu hãnh. 

2014 là một năm thành công của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) với mức tăng trưởng hơn 50%, chiếm thị phần hơn 50% trong phân khúc xe sang. MBV muốn đánh dấu giai đoạn quan trọng này với một kỳ triển lãm độc đáo. C the best for yourself – hãy thưởng lãm màn trình diễn của hãng xe dẫn đần phân khúc xe sang cùng những con số thú vị về Mercedes-Benz tại triển lãm: 2 màu: MBV chỉ sử dụng 2 màu trắng và đen cho thiết kế gian hàng và xe trưng bày, với chủ đề “Sự thuần khiết gợi cảm”; 4,6 giây: là thời gian tăng tốc 0-100 km/h của S 500 4MATIC Coupe và CLA 45 AMG 4MATIC; tương tự, S 500 L và GLA 45 AMG 4MATIC cũng chỉ mất 4,8 giây; 20 xe: là tổng số lượng xe Mercedes-Benz tại VMS 2014, bao gồm 11 xe trưng bày tại gian hàng, 1 chiếc G 300 Professional trưng bày ấn tượng trên đỉnh đồi bên ngoài và 8 chiếc tại khu vực xe đã qua sử dụng “Proven Exclusivity”; 36 phiên bản: là tổng số phiên bản sản phẩm của Mercedes-Benz tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại; 56 tỷ đồng: là tổng giá trị của 20 xe Mercedes-Benz tại VMS 2014; 95 tinh thể: là số lượng tinh thể pha lê Swarovski trên chiếc S 500 4MATIC Coupe, bao gồm 47 tinh thể trên mỗi cụm đèn trước và 1 tinh thể trên bảng điều khiển trung tâm; 400 + đơn hàng: là tổng số đơn hàng mà MBV nhận được cho C-Class mới sau 3 tuần đầu tiên ra mắt; 630 m2: là diện tích của gian hàng Mercedes-Benz – lớn nhất trong các hãng tham gia kỳ triển lãm VMS 2014.

Triển lãm Ô tô Việt Nam còn có sự góp mặt của các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp phụ trợ, phụ tùng sản xuất, lắp ráp ô tô, bảo hiểm, ngân hàng,… Với gần một trăm gian hàng tại triển lãm, khách tham quan không chỉ có cơ hội tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, mà còn có cái nhìn toàn cảnh về ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam.

Ông Trần Tuấn Anh, Thứ trưởng Bộ Công Thương cho biết: “Triển lãm Vietnam Motor Show 2014 được tổ chức với sự tham gia của đông đảo các nhà sản xuất ô tô và phụ tùng, các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng – đã thể hiện sự cố gắng nỗ lực rất lớn từ các doanh nghiệp. Cùng với thông điệp “Đam mê hội ngộ” tôi tin tưởng rằng, Vietnam Motor Show 2014 sẽ mang nhiều ý nghĩa thiết thực và thực sự trở thành ngày hội của các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng ô tô tại Việt Nam.

Previous articleThử dùng MCA trúng ngay 50 triệu đồng cùng VinaPhone
Next articleMicrosoft phát động cuộc thi ảnh “Văn phòng xê dịch” trúng Lumia

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here