Home Xe Maserati lần đầu tiên dự VIMS 2016 tại SECC

Maserati lần đầu tiên dự VIMS 2016 tại SECC

0
Quattroporte

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS) 2016 sẽ được tổ chức từ ngày 26 đến 30/10/2016 sắp tới tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) Quận 7 với quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay. Maserati lần đầu tiên tham dự.

Vietnam International Motorshow 2016: Điểm mặt anh tài vào 26/10

Maserati ra mắt dòng xe SUV Levante, giá 4,99 tỷ đồng

Quattroporte

Maserati mang đến Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 những mẫu xe “át chủ bài” như: Quattroporte 2017, Ghibli, Levante, GranTurismo. Không chỉ vậy, câu chuyện lịch sử thăng trầm và sức mạnh đặc trưng của Maserati cũng sẽ được kể thông qua những màn trình diễn ấn tượng trong không gian sang trọng tại VIMS 2016.

Ghibli 2

Với sự đầu tư kĩ lưỡng, gian hàng Maserati hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham dự những hoạt động tương tác thú vị, trải nghiệm độc đáo cùng các mãn trình diễn xe mãn nhãn. Bên cạnh đó, các hoạt động tư vấn, rút thăm trúng thưởng, chương trình khuyến mãi… sẽ được thực hiện xuyên suốt các ngày triển lãm.

Đại diện của Auto Modena – nhà phân phối các sản phẩm của Maserati tại thị trường Việt Nam cho biết: “Thông qua Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016, Maserati mong muốn người yêu xe được tiếp cận và có được những trải nghiệm đỉnh cao cùng với hãng xe sang trọng Maserati”.

Previous articleGrab ra mắt tính năng Grabchat, giúp tiết kiệm chi phí cuộc gọi
Next articleLenovo ra mắt máy tính cao cấp doanh nghiệp dùng AMD PRO gen 7

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here