Home Xe Ra mắt nón bảo hiểm cao cấp Royal

Ra mắt nón bảo hiểm cao cấp Royal

0
mu Royal

Công ty MAFAVN đã giới thiệu dòng nón bảo hiểm mô tô cao cấp với thương hiệu Royal.

mu Royal

Mũ bảo hiểm thương hiệu Royal có nhiều chủng loại, kiểu dáng khác nhau như: Loại trùm kín đầu (full-face), có thiết kế phủ kín toàn bộ phần sọ não và khu vực bảo vệ trước cằm. Loại mũ bảo hiểm này có một khe hở trong vành đai chắn trước mắt và mũi cùng tấm che mặt bằng nhựa xoay lên xuống tùy ý.

Đặc biệt nón Royal được thiết kết ôm chặt lấy đầu, tăng độ an toàn khi va đập nhưng hút ẩm tốt, tạo sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, nón còn tích hợp hệ thống thông gió trực tiếp nhiên nhiên, hệ thống thị giác quang học chính xác. Royal loại modular: Mũ bảo hiểm modular là sự kết hợp giữa loại full-face và hở mặt dùng trên đường phố thông thường vì kiểu dáng thể thao nhỏ gọn,có thiết kế rất rất ấn tượng, góc cạnh thể thao hơn, nón có thiết kế để chiến đấu thoải mái trên những chặng đường dài.

Nón có 2 nút thông gió phía trên nối liền với 1 hộc lớn ra phía sau nón. Kèm 1 hộc gió nằm phía trước cằm. Kính phụ râm đen bên trong để chống chói, chống nắng đi ban ngày. Được bật lên xuống bằng nút gặt bên tai trái.Lớp lót đệm bên trong tháo rời vệ sinh dễ dàng, tiện lợi. Đặc biệt nhất là có công nghệ bơm hơi vào lớp mút xốp giúp lớp lót bên bên căng phồng ra nếu nón bạn quá rộng.

Tăng cường độ ôm sát 2 bên má nếu bạn cần chạy tốc độ cao. Royal loại hở mặt hoặc ¾, nón có lớp mút xốp + lớp vải lót khá dày, nhưng khi đội vào tạo cảm giác rất êm ái, ôm sát 2 bên đầu hơn so với các dòng nón 3/4 cổ điển phổ thông khác. Lớp mút lót 2 bên tai có thể tháo rời được để giặt vệ sinh.

Ngoài ra kiểu dáng này có khả năng cách âm và lọc tiếng gió cực tốt. Tất cả sản phầm mũ Royal được thiết kế đẹp mắt, với nhiều lỗ thông gió, kính che đổi màu to bản thuận tiện cho người sử dụng ngay kể cả thời tiết nắng, nóng với độ an toàn cao. Dòng sản phẩm có nhiều chủng loại, màu sắc, có tính thẩm mỹ cao, trọng lượng nhẹ, không quá to và cồng kềnh, chống trầy xước, chống sương mù và khả năng chống tia cực tím, có thể tháo rời và vệ sinh. Do vậy, đáp ứng mọi nhu cầu của đối tượng người dùng cả nam lẫn nữ khi sử dụng các xe phân khối lớn chạy đường trường tốc độ cao.

Previous articleĐộng đất tại Nhật Bản khiến công ty công nghệ tạm ngừng sản xuất
Next articleSony ra mắt dòng TV Bravia 4K HDR

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here