Home Nghe nhìn Âm thanh Samsung ra mắt sản phẩm âm thanh không dây 360

Samsung ra mắt sản phẩm âm thanh không dây 360

0
Samsung ra mắt sản phẩm âm thanh không dây 360 - R6

Samsung Vina đã giới thiệu dòng sản phẩm âm thanh không dây 360 gồm loa đứng R7 và loa di động R6 với giá bán lần lượt là 8.990.000 VNĐ và 6.990.000 VNĐ.

Samsung ra mắt mẫu loa cong mới tại CES 2015

Samsung ra mắt sản phẩm âm thanh không dây 360 - R6

Loa di động R6

Trong đó, loa đứng R7 có thiết kế oval và mặt cắt tròn, giúp phát huy ưu thế của công nghệ khuyết tán âm thanh Ring Radiator. Tương tự, loa di động R6 cũng hình dạng oval tiết diện tròn và được tích hợp pin sạc có khả năng chơi nhạc lên đến 6 giờ liên tục.

Bộ sản phẩm âm thanh không dây được phát triển từ công nghệ Ring Radiator khuyết tán âm thanh theo hình tròn. Nhờ khả năng lan tỏa và khuyết tán âm thanh đồng đều theo mọi hướng, công nghệ độc quyền Ring Radiator giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng biến dạng âm thanh, cho chất âm cân bằng, đồng nhất tại mọi vị trí khác nhau.

Samsung ra mắt sản phẩm âm thanh không dây 360 - R7

Loa đứng R7

Qua ứng dụng Multiroom và mạng wifi sẵn có, sản phẩm và các thiết bị thông minh khác sẽ được kết nối để tạo nên hệ thống âm thanh đồng bộ giữa các phòng. Sự liên kết này đánh dấu một bước chuyển mới của trải nghiệm âm nhạc và được điều khiển ngay trên thiết bị di động.

Cả hai chiếc loa này có âm thanh khá ấn tượng theo trải nghiệm của phóng viên Mobile Review: âm thanh trong trẻo, trầm. Âm thanh 360 phát ra rất tuyệt vời và đều nhau ở các vị trí trong căn phòng.

Previous articleNhững tính năng độc đáo trên Honor 4C
Next articleTruyền hình FPT “Thay áo mới”

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here