Home Nghe nhìn Âm thanh ASUS Republic of Gamers ra mắt tai nghe gaming cao cấp Centurion

ASUS Republic of Gamers ra mắt tai nghe gaming cao cấp Centurion

0
ROG Centurion True 7.1 surround gaming headset whats in the box

ASUS Republic of Gamers (ROG) ra mắt chiếc tai nghe cao cấp với âm thanh true 7.1 Surround-sound được thiết kế dành cho các game thủ chuyên nghiêp và các tín đồ gaming.

ROG Centurion True 7.1 surround gaming headset whats in the box

 

Với 10 củ loa có thể cho ra được âm thanh chân thực nhất với chế độ âm thanh 7.1 surround sound cho phép các game thủ nhận biết được từng sự thay đổi dù là nhỏ nhất trong môi trường của tiếng súng hay bước chân giúp họ có thể định vị được hành động cũng như vị trị của quân thù. Centurion có một bộ điều chỉnh rời riêng biệt với kết nối USB plug-and-play bên trong là bộ amplifier ESS 9601 nâng cao chất lượng âm thanh lên một tầm cao cao hơn nữa khi chơi game cũng như khi nghe nhạc.

Ngoài việc sở hữu âm thanh chất lượng cao, Game thủ còn cảm thấy cực kỳ thoải mái khi đeo Centurion, một điểm mạnh đối với những người chơi game với thời lượng kéo dài. Với 2 loại đệm tai bằng da hoặc bằng xốp, người dùng có thể thoải mái chọn lựa sao cho phù hợp với sở thích của mình. Một chiếc đế treo tai nghe cũng được đi kèm với bộ sản phẩm để game thủ có thể treo chiếc headset của mình lên khi không sử dụng.

ROG Centturion mang trên mình một chiếc Micro Digital với thiết kế dẻo đảm bảo cho bạn một môi trường giao tiếp cùng chiến hữu của mình rõ ràng với một mật độ tiếng ồn cực thấp. Bộ điều chỉnh âm thanh có thể khử được 90 % những tiếng ồn gây ảnh hưởng đến chiến hữu của bạn ở đầu dây bên kia như tiếng của bàn phím cơ hay tiếng nói của những người khác ở trong phòng.

Với sự kết hợp của ROG Centurion và ASUS Sonic Studio đã tạo ra một phần mêm quản lý âm thanh dễ sử dụng cho phép người dùng có thể điều chỉnh tất cả các tính năng về âm thanh như EQ hay chế độ 7.1 surround sound. Khác với các phần mềm khác với nhiều giao diện phức tạp và khó hiểu. Sonic Studio có một giao diện tất cả trong một, một giao diện với dầy đủ tất cả tính năng cần thiết, dễ sử dụng và không mất thời gian.

Sonic Studio còn có chế đọ Radar Pro, một tính năng định vị vị trí của tiếng động (tiếng chân, tiếng súng) một cách chính xác và thể hiện nó lên để người chơi có thể biết chính xác vị trí của quân thù trong những trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất.

Bộ điều khiển USB của Centurion cũng đóng vai trò điều chỉnh các chế độ âm thanh cho phép game thủ hiệu chỉnh các hiệu ứng âm thanh mà không làm gián đoạn trận chiến của họ. Bộ điều chỉnh có thể điều chỉnh volume của micro, hoặc từng củ loa của tai nghe và thay đổi giữa 4 profile, mỗi profile sẽ có đặc tính riêng phù hợp với các nhu cầu khác nhau của game thủ như khuếch đại tiếng súng hay tiếng bước chân trong các tựa game FPS.

Previous articleLaban Key vươn lên vị trí Top 1 trên App Store
Next articleLenovo và Resident Evil hợp tác mang lại trải nghiệm giải trí

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here