Home Nghe nhìn Thiết bị nghe nhìn Samsung, YouTube mở rộng nội dung định dạng HDR cho TV Quantum...

Samsung, YouTube mở rộng nội dung định dạng HDR cho TV Quantum Dot 2016

0
Samsung Youtube Smart TV - Sports

Samsung công bố hỗ trợ định dạng HDR trên TV cho kênh YouTube trên toàn thế giới thông qua phiên bản mở rộng của ứng dụng YouTube.

Samsung Youtube Smart TV - Sports

Ứng dụng YouTube này được cài đặt sẵn trên tất cả các dòng TV Samsung Quantum Dot 2016 và TV UHD. Hỗ trợ này đã được tiến hành tuần tự trên toàn thế giới từ tháng 12/2016. 

YouTube sẽ hỗ trợ truyền tải video theo định dạng HDR (High Dynamic Range), đem lại hàng loạt nội dung HDR cho người dùng. Thông qua chương trình cập nhật phần mềm tự động, người dùng TV Samsung Quantum dot 2016 và TV UHD có thể truy cập các nội dung định dạng HDR một cách đơn giản thông qua việc truy cập vào danh mục HDR trong ứng dụng YouTube trên kênh YouTube 4K, dễ dàng tìm kiếm và tận hưởng các nội dung sống động với chất lượng hình ảnh vượt trội.

Seline Han, Phó Chủ tịch phụ trách kinh doanh ngành hàng Hiển thị Hình ảnh tại Công ty Samsung Điện tử – cho biết: “Với mức độ phủ sóng trên toàn thế giới của YouTube HDR, Samsung đang rất nóng lòng mang đến cho người dùng trải nghiệm HDR tốt nhất cũng như hàng loạt loạt nội dung HDR. Chúng tôi tự tin rằng các sản phẩm TV của Samsung sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm chất lượng hình ảnh HDR sống động trong chính ngôi nhà thân yêu của họ.”

Ứng dụng YouTube sẽ hỗ trợ video chất lượng HDR mới từ các bên chuyên sáng tạo nội dung nổi tiếng trên kênh YouTube, như MysteryGuitarMan và Jacob + Katie Schwarz. Nhằm đảm bảo sự phát triển nội dung HDR mới, các bên tạo nội dung trên YouTube có thể sử dụng YouTube Spaces LA và NYC, giúp cung cấp các nguồn lực sản xuất định dạng HDR cho họ.

Với số lượng ngày càng tăng các nhà cung cấp nội dung HDR và các bên sản xuất nội dung video HDR, YouTube dự kiến sẽ cung cấp nhiều hơn nữa các định dạng HDR trong năm tới và đáp ứng nhu cầu người dùng trong việc trải nghiệm chân thật và sống động các nội dung họ yêu thích.

Nổi lên như một trong những công nghệ hiển thị được tìm kiếm nhiều nhất trong những năm qua, HDR là một công nghệ tái tạo hình ảnh chuyên phân tích tỷ lệ tương phản của hình ảnh và ánh sáng nhằm hiển thị những chi tiết khác nhau dù là nhỏ nhất về màu sắc và sắc thái màu. Cùng với TV Quantum dot của Samsung, chất lượng hình ảnh sẽ được hiển thị một cách chân thực và sống động trên màn ảnh. Bên cạnh đó, TV Samsung Quantum Dot có khả năng tạo ra độ sáng cao nhất lên đến 1.000 nit, cung cấp trải nghiệm HDR lý tưởng nhất.

Previous articleSamsung nhận nhiều giải thưởng sáng tạo tại CES 2017
Next articleSự kiện hackathon về hàng không AIRVOLUTION 2017

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here