Home Nghe nhìn Nghe nhìn Panasonic ra mắt dòng TV 4K Pro: DX900, DX700 và DX650

Panasonic ra mắt dòng TV 4K Pro: DX900, DX700 và DX650

0
Dao dien Nguyen Quang Dung - Dao Dien va Dien Vien Ngo Thanh Van chup hinh cung dai dien Panasonic VN

Ngày 13/7, Panasonic giới thiệu dòng TV Ultra HD Premium mới, độ phân giải 4K bao gồm 3 series DX900, DX700 và DX650.

Panasonic giới thiệu loạt giải pháp tiêu dùng năm 2015

Dao dien Nguyen Quang Dung - Dao Dien va Dien Vien Ngo Thanh Van chup hinh cung dai dien Panasonic VN

Panasonic áp dụng cấu trúc màn hình dạng tổ ong độc đáo giúp kiểm soát tối ưu độ sáng của từng khu vực, đem lại độ sáng vượt trội và sắc đen sâu thẳm, nâng cao dải tương phản (HDR). Đặc biệt, DX900 đạt tới độ sáng lên tới 1.000 nit trên diện rộng, rộng hơn nhiều so với các TV hỗ trợ HDR hiện có trên thị trường.

Ngoài ra, DX900 được trang bị bộ vi xử lý ảnh độc quyền Studio Master HCX+ (Hollywood Cinema eXperience Plus), cho phép đem lại hình ảnh chân thực vượt trội, ngay cả với những nội dung không có HDR. Công nghệ tái tạo sáu màu sắc Hexa Chroma Drive ưu việt hơn hẳn so với các tivi truyền thống chỉ xử lý với ba màu cơ bản. Công nghệ “Hexa Chroma Drive” giúp màu sắc sẽ được tái tạo một cách sống động, mang đến những hình ảnh nguyên bản.

Panasonic DX series

DX900 là dòng TV đầu tiên trên thế giới được chứng nhận UHD Premium của Hiệp hội UHD Alliance cũng như được chứng nhận 4K Certification từ THX và cung cấp các trải nghiệm giải trí chân thực và sống động nhất cho người sử dụng. 

Không chỉ có vậy, dòng tivi Panasonic 4K được thiết kế tinh tế với chân đế và viền bo thanh lịch, phù hợp với thiết kế nội thất hiện đại, mang lại sự hài hòa cho căn nhà của bạn. Thêm vào đó, dòng TV 2016 của Panasonic được phát triển trên nền tảng hệ điều hành Firefox OS với giao diện trực quan, khả năng tùy biến cao, giúp người sử dụng có thể truy cập nhanh vào những kênh hoặc nội dung ưa thích từ màn hình chính.

Ông Masaaki Kobayashi, Tổng giám đốc công ty Panasonic Việt Nam, cho biết: Thông qua việc đưa dòng tivi 4K PRO mũi nhọn này vào Việt Nam, Panasonic định hướng sẽ tăng thị phần sản phẩm tivi của hãng tại thị trường tiềm năng này. Với cam kết tồn tại lâu dài để hỗ trợ sự phát triển bền vững và đưa Việt Nam trở thành điểm đến trọng điểm trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, Panasonic không ngừng mở rộng các hoạt động kinh doanh tại đây. Thông qua việc đưa dòng tivi 4K mũi nhọn này vào Việt Nam, Panasonic định hướng sẽ tăng thị phần sản phẩm tivi của hãng tại thị trường tiềm năng này.

Previous articleBảo vệ tài khoản của bạn khi chơi Pokémon Go
Next articleInfinix ra mắt smartphone HOT 3 LTE-X553 và vòng đeo thông minh Xband

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here