Home Nghe nhìn Nghe nhìn TV LG nhận Kỷ lục TV OLED 4K đầu tiên tại Việt...

TV LG nhận Kỷ lục TV OLED 4K đầu tiên tại Việt Nam

0
TV LG nhận Kỷ lục TV OLED 4K đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 23/5, Công Ty LG Electronics Việt Nam vừa được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam ghi danh với Kỷ lục “TV OLED 4K đầu tiên tại Việt Nam”. Kỷ lục này được trao cho 2 dòng sản phẩm mới cao cấp nhất trên thị trường TV 4K OLED EG965T với màn hình 65 inch và EG920T với màn hình 55 inch. 

TV LG nhận Kỷ lục TV OLED 4K đầu tiên tại Việt Nam

So với LCD LED truyền thống, công nghệ OLED trên những mẫu TV đời mới cho chất lượng hình ảnh và góc nhìn vượt trội. Những dòng sản phẩm OLED của LG ra đời trong năm 2015 và 2016 được cải tiến về độ phân giải, đạt chuẩn 4K, cao gấp 4 lần Full HD và có khả năng hiển thị tới hơn 33 triệu điểm ảnh. Ngoài ra, với thiết kế Paper Slim (mỏng như giấy), TV OLED của LG mỏng hơn 80% và nhẹ hơn 30% so với dòng TV LED cao cấp.

Điểm nổi bật trong công nghệ màn hình OLED hàng đầu của LG là khả năng hiển thị hình ảnh với màu đen sâu tuyệt đối. Điều này giúp công nghệ OLED kết đôi hoàn hảo với HDR – High Dynamic Range (dải tương phản động mở rộng). Chỉ có màn hình OLED mới có khả năng hiển thị nền đen tuyệt đối làm nổi bật hơn những màu sắc tươi sáng. TV OLED có thể đáp ứng độ sáng tối thiểu của chế độ HDR, mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực xuất sắc ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.. Hơn thế nữa, TV OLED HDR của LG còn cho phép người dùng xem nội dung HDR từ nhiều đối tác phát sóng online cũng như các nguồn bên ngoài khác.

OLED TV không chỉ mang đến công nghệ TV của tương lai, những mẫu TV mới nhất của LG còn cho thấy sự đột phá lớn trong trong thiết kế. Ở những góc điểm mỏng nhất, cả 2 mẫu TV này đều mỏng hơn bất kỳ sản phẩm nào hiện có trên thị trường. Thiết kế phần chân đế giúp tối đa hóa trải nghiệm cho người xem khi loại bỏ những yếu tố phân tán sự tập trung xung quanh khung màn hình. Phần cạnh TV cũng đạt độ mỏng như vô hình với những hình ảnh dường như đã vươn ra khỏi đường viền khung. Với cả hai tùy chọn màn hình cong và phẳng, TV OLED phù hợp với mọi loại phòng đặc trưng và không gian sống.

Tất cả các sản phẩm TV OLED 4K của LG đều chạy trên hệ điều hành webOS 3.0 – phiên bản mới nhất và độc quyền của LG. Với sự cách tân vượt bậc trong cả giao diện và tính năng, webOS 3.0 giúp việc điều khiển TV trở nên đơn giản và nhanh nhạy hơn bao giờ hết. Nền tảng này còn cho phép cá nhân hóa menu Launcher Bar để người dùng dễ dàng truy cập các nội dung ưa thích. Ngoài ra, hệ thống loa của TV 4K OLED được LG cộng tác phát triển với nhà sản xuất âm thanh hàng đầu thế giới Harman/Kardon để đảm bảo mang tới trải nghiệm âm thanh sống động.

Previous articleTặng lịch thi đấu bikini nóng bỏng, Vietjet hòa nhịp cùng Euro 2016
Next articleĐẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp cung ứng, hình thành chuỗi CNC

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here