Home Đời sống số Mua sắm Mobiistar khuyến mãi với chương trình: Tết là để trở về

Mobiistar khuyến mãi với chương trình: Tết là để trở về

0
Mobiistar khuyến mãi với chương trình Tết là để trở về

Điện thoại Việt Mobiistar phối hợp cùng nhà bán lẻ FPT Shop hiện thực hoá giấc mơ trở về nhà ngày Tết cho những người xa quê khi dành tặng 250 suất vé cho 250 khách hàng đầu tiên chọn mua sản phẩm của Mobiistar trực tiếp tại FPT Shop.

Mobiistar khuyến mãi với chương trình Tết là để trở về

 

Từ 5/1/2017 đến 28/2/2017, dù là mua bất kì dòng smartphone nào của hãng, 250 khách hàng trúng rút thăm may mắn đầu tiên sẽ được đội ngũ bán lẻ tại FPTShop trao tặng vé xe về quê miễn phí ngay tại cửa hàng. 

Bên cạnh lan truyền thông điệp và tặng vé về quê đón Tết cho số lượng người dùng nhất định, năm nay, Mobiistar tiếp tục tri ân người dùng với hoạt động đổi máy có chi phí hỗ trợ gần 700 nghìn đồng cùng trò chơi Lì Xì Tết trên Fanpage Mobiistar. 

Với chương trình:“Đổi smartphone mới, đón Tết phơi phới” vào dịp đầu năm mới, dù đơn giản chỉ mong muốn “lên đời” smartphone hay là món quà dành tặng cho người thân trong gia đình, người dùng có thể đổi bất kì dòng máy cũ nào sang hai dòng sản phẩm mới ra mắt của hãng: Prime X1 và LAI Zumbo J 2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Một điều cần lưu ý nhỏ là khi đăng kí đổi smartphone với dòng máy hiện có bất kì dù đã cũ hay bị hư hại tại điểm bán,người dùng chỉ cần có số IMEI là sẽ được “lì xì” ngay 700 nghìn đồng khi đổi sang máy Prime X1 và 400 nghìn đồng khi đổi sang LAI Zumbo J 2017. Để tham dự chương trình, người dùng sẽ truy cập đăng ký tại: http://tetladetrove.mobiistar.vn/doi-may sau đó tiến hành đổi máy tại các hệ thống Viễn Thông A, Fpt shop, đại lý và các showroom của Mobiistar. Chương trình bắt đầu từ ngày 5/1/2017 đến hết ngày 28/2/2017.

Không chỉ thế, mỗi năm Tết đến, cây Lì Xì trên Fanpage Mobiistar lại nở rộ đầy lộc và hoa mai hút mắt, thu hút đông đảo người dùng tham gia rút lì xì. Dù là phong tục “truyền thống” nhưng vẫn chưa bao giờ “hạ nhiệt” với những người dùng lâu năm của hãng. Chỉ với thao tác bốc lì xì đơn giản, người chơi dễ dàng nhận “lộc” đầu năm của Mobiistar với những phần quà hấp dẫn. Chương trình sẽ diễn ra từ 23/1/2017 – 9/2/2017.

 

Previous articleManchester United hợp tác với Uber
Next articleMomo đạt giải thưởng sản phẩm thanh toán di động tốt nhất VN

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here