Home Đời sống số Mua sắm Giảm giá hơn 5 triệu đồng khi mua iPhone 6s/6s plus tại...

Giảm giá hơn 5 triệu đồng khi mua iPhone 6s/6s plus tại Viễn Thông A

0
iPhone6s

Từ 21/5, Viễn Thông A khuyến mãi giảm đến 5 triệu đồng cho khách hàng mua iPhone 6s và 6s Plus (tùy phiên bản) hoặc tặng ngay gói Bảo hiểm Trộm cướp, Bảo hiểm rơi vỡ độc quyền mới nhất và áp dụng khi trả một lần bằng tiền mặt.

iPhone6s

Cụ thể, từ 21/5 đến 31/5/2016 khách hàng sẽ được giảm đến 5.490.000đ trên hóa đơn khi mua iPhone 6s Plus 128GB trả một lần bằng tiền mặt, và giảm đến 4.930.000đ đối với phiên bản iPhone 6s 128GB. Các phiên bản bộ nhớ thấp hơn cũng được giảm từ 1 đến 2 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng có thể chọn chương trình ưu đãi khác cực hấp dẫn mà Viễn Thông A dành tặng miễn phí cho các khách hàng: tặng ngay gói Bảo hiểm rơi vỡ và đặc biệt là gói Bảo hiểm trộm cướp độc quyền, duy nhất tại Viễn Thông A.

Với gói bảo hiểm trộm cướp này, trong khi sử dụng, nếu không may chiếc điện thoại của khách hàng bị kẻ gian trộm cướp, chỉ cần mức phí miễn thường rất nhỏ so với giá trị thực tế của chiếc điện thoại, khách hàng sẽ được “đền” cho mình một chiếc điện thoại mới. Hoặc nếu bất cẩn làm rơi thiết bị vào nước, hay làm vỡ màn hình, với gói bảo hiểm rơi vỡ vô nước Viễn Thông A tặng kèm, khách hàng sẽ được sửa chữa miễn phí bằng linh kiện chính hãng hoặc đổi sản phẩm mới có giá trị tương đương.

Đây được xem là gói dịch vụ hậu mãi toàn diện nhất trên thị trường hiện nay, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm sử dụng iPhone chính hãng khi chọn mua tại Viễn Thông A.

Previous articleHTC 10 chính hãng Việt Nam giá gần 17 triệu
Next articleObi ra mắt smartphone MV1 chạy hệ điều hành Cyanogen

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here