Home Đời sống số Mua sắm Viễn Thông A bán độc quyền dòng sản phẩm Samsung Galaxy S7...

Viễn Thông A bán độc quyền dòng sản phẩm Samsung Galaxy S7 Edge Batman

0
Banner Teaser S7egeBatman 2

Vào cuối tháng 6/2016, sản phẩm Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản giới hạn Injustice sẽ được đặt trước độc quyền tại hệ thống Viễn Thông A trên khắp cả nước với số lượng hạn chế chỉ 400 sản phẩm.

Banner Teaser S7egeBatman 2

Vừa được Samsung công bố không lâu, phiên bản giới hạn Samsung Galaxy S7 Edge Injustice ngoài những tính năng mạnh mẽ sẵn có của dòng S7 Edge, với thiết kế mang hình tượng Batman là chiếc điện thoại sang trọng nhất và đẳng cấp nhất của Samsung.

Về cấu hình, Samsung Galaxy S7 Edge Injustice không khác với phiên bản S7 Edge thông thường. Tuy nhiên, với những điểm nhấn tinh xảo trong thiết kế và các phụ kiện đi kèm, phiên bản S7 Edge Injustice lại mang một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Với các chi tiết điểm màu gold ở nút home, camera, logo Samsung và Batman cũng như màng loa trên nền máy đen tuyền trải từ cạnh viền cho đến hai mặt của máy, chiếc Samsung Galaxy S7 Edge Injustice dường như nổi bật đầy sang trọng trong tay người dùng đẳng cấp có yêu cầu khắt khe về thiết kế.

Mặt lưng của Samsung Galaxy S7 Edge Injustice mang logo Người Dơi đầy uy lực và dũng mãnh với màu vàng sang trọng thay cho logo Samsung thường thấy. Vị trí logo Người Dơi mạ vàng được Samsung đặt ngay trung tâm và dễ nhận thấy nhất không ngoài ý đồ muốn khẳng định vị trí đầy đẳng cấp của người dùng sản phẩm Samsung Galaxy S7 Edge Injustice.

Hộp và phụ kiện đi kèm cũng không kém phần sang trọng với bộ hộp 2 tầng có logo Batman mạ vàng nổi bật khi vừa mở hộp, kèm theo là bộ Gear VR tiệp màu đen tuyền, ốp lưng mang phong cách Batman và các hộp chứa linh phụ kiện được dập nổi logo màu gold của nhà sản xuất truyện tranh DC, Samsung và hãng phim Warner Bros.

Previous articleMWG: Hai lần vào top 50 công ty niêm yết tốt nhất VN
Next articleKhuyến mãi cực sốc nhân dịp khai trương cửa hàng Samsung tại Bitexco

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here