Home Đời sống số Mua sắm Haravan và đối tác tổ chức “Mùa mua sắm cuối năm”

Haravan và đối tác tổ chức “Mùa mua sắm cuối năm”

0
Haravan và đối tác tổ chức Mùa mua sắm cuối năm

Chương trình Mùa mua sắm cuối năm diễn ra từ 8h- 12h ngày 28/11/2015 tại Grand Place (142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình). 

Haravan và đối tác tổ chức Mùa mua sắm cuối năm

Chương trình Mùa mua sắm cuối năm thu hút rất nhiều bạn trẻ tham dự.

Chương trình dự kiến thu hút 500 người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam. Sau sự kiện Ecommerce Sharing Day lần 1 và lần 2 được tổ chức hồi tháng 5 và tháng 7 vừa qua, Haravan và những đơn vị đồng hành đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những người tham dự.

Chương trình được Haravan thực hiện với sự đồng hành của Cục TMĐT và CNTTvà Intel Việt Nam, cùng sự góp mặt của Lazada và Thế giới di động. Đây là những đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đã trở thành hình mẫu điển hình cho nhiều đơn vị muốn học tập kinh nghiệm phát triển.

Mục tiêu của chương trình là đem lại cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh doanh online trong năm qua. Trưởng văn phòng đại diện Cục TMĐT & CNTT tại TP.HCM – chị Nguyễn Thị Hạnh – sẽ chia sẻ Những vấn đề nổi bật năm 2015 của TMĐT Việt Nam mà VECITA đã thống kê trong năm vừa qua. Bên cạnh đó Cục TMĐT & CNTTcũng sẽ công bố định hướng chiến lược cho TMĐT năm 2016.

Với tiêu chí chia sẻ để thành công, Ecommerce Sharing Day thời gian vừa qua đã mang đến những câu chuyện người thật, việc thật, số liệu thật từ những người đang trực tiếp kinh doanh tại Việt Nam. Ecommerce Sharing Day được tổ chức lần 3 và cũng là sự kiện khép lại năm 2015, năm mà Haravan cùng các đơn vị đồng hành đã tổ chức rất nhiều các sự kiện hỗ trợ cho các hoạt động kinh doanh nói chung và kinh doanh thương mại điện tử nói riêng.

Previous articleViettel trao thưởng chương trình Lắng nghe để phát triển 2015
Next articleMicrosoft dẫn đầu xếp hạng Gartner Quadrant về DBMS 2015

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here