Home Đời sống số Giải trí 16 ca sĩ V-Pop hàng đầu Việt Nam tại “MOOV ĐẠI NÁO...

16 ca sĩ V-Pop hàng đầu Việt Nam tại “MOOV ĐẠI NÁO 88”

0
Hinh MOOV DAI NAO 88

Ngày 7/11/2016, MOOV, một ứng dụng âm nhạc mới,có bản quyền của tập đoàn truyền thông PCCW (Hồng Kông) chính thức giới thiệu chiến dịch âm nhạc V-pop đầu tiên, sẽ diễn ra từ ngày 8/11/2016 với tên gọi“MOOV ĐẠI NÁO 88”.

Hinh MOOV DAI NAO 88

Vào các ngày thứ Ba và thứ Năm hàng tuần trong tháng 11 và tháng 12 năm 2016, chương trình “MOOV ĐẠI NÁO 88”sẽ giới thiệu đến người dùng những thông tin nóng hổi nhất về những bài hát mới, những dự án mới và những tin tức khác độc quyền của 8 nam ca sĩ và 8 nữ ca sĩ hàng đầu V-Pop.

Các thông tin sẽ được đăng tải trực tiếp trên ứng dụng âm nhạc MOOV (ứng dụng có thể được tải thông qua Google Play Store, hoặc App Store) và trên website www.moov-music.com. Danh sách 8 nam ca sĩ gồm có Isaac, Trung Quân Idol, Mr. Siro, Chi Dân, Phan Mạnh Quỳnh, Yanbi, Minh Vương M4UvàAnh Quân Idol.

Theo kế hoạch của chương trình, Isaac sẽ là ca sĩ đầu tiên trong danh sách giới thiệu ca khúc mới, và ca khúc này chỉ được đăng tải độc quyền trên ứng dụng MOOV và website từ ngày 8/11/2016. Tiếp sau đó, sản phẩm mới của một nam ca sĩ khác trong danh sách sẽ được ra mắt vào ngày 10/11/2016. Ngay từ bây giờ, các fan V-Pop có thể theo dõi trang Facebook chính thức của MOOV Việt Nam, để được cập nhật liên tục vào mỗi tuần lịch ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của các ca sĩ. Bên cạnh đó, vào tháng 12, MOOV sẽ tiếp tục công bố danh sách 8 nữ ca sĩ hàng đầu góp mặt trong chương trình lần này.

Trong khuôn khổ chương trình “MOOV ĐẠI NÁO 88”, MOOV còn hợp tác với Công ty giải trí Hồng Ân. Sự hợp tác này nhằm đem đến các bản nhạc chất lượng, góp phần xây dựng nền âm nhạc trực tuyến của Việt Nam ngày một phát triển vững mạnh hơn. Đồng thời, MOOV sẽ mang 16 ca khúc này đến với các fan yêu âm nhạc trên thế giới, trong đó, Hồng Kông sẽ là thị trường đầu tiên tiếp cận nền âm nhạc Việt Nam.

Previous articleFuji Xerox tặng gần 100 xe đạp cho học sinh huyện Tiểu Cần
Next articleApple phát triển tính năng định vị điện thoại khi bị tắt nguồn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here