Home Đời sống số Giải trí MobiFone hợp tác bản quyền với Walt Disney ra mắt cổng thông...

MobiFone hợp tác bản quyền với Walt Disney ra mắt cổng thông tin giải trí

0
MobiFone hợp tác bản quyền với Disney ra mắt cổng thông tin giải trí

Ngày 28/6, Tổng công ty Viễn thông MobiFone và Walt Disney đã chính thức giới thiệu cổng thông tin giải trí Disney tại Việt Nam.

MobiFone hợp tác bản quyền với Disney ra mắt cổng thông tin giải trí

MobiFone được xem là nhà mạng đầu tiên cung cấp các dịch vụ nội dung số bản quyền của Disney tại Việt Nam. Khách hàng của MobiFone sẽ được trải nghiệm kho game có nhiều game dành cho di động nổi tiếng như “where is my water”, “Feozen Free Fall” và loạt sách điện tử song ngữ Anh – Việt như đi tìm Nemo, Người đẹp và Quái thú, 101 Chú Chó Đốm…

Cổng thông tin Disney.mobifone.vn sẽ cung cấp các nội dung có bản quyền, chất lượng cao từ Disney, Pixal, Starwars, Marvel cho các thuê bao MobiFone như game, ứng dụng, sách điện tử và các nội dung giải trí khác. 

Cổng thông tin giải trí Disney cung cấp các nội dung bản quyền chất lượng cao cho các thuê bao của MobiFone. Để đăng ký sử dụng dịch vụ này, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn DK D1 gửi 9065 (2000 đồng/ngày) để sử dụng gói dịch vụ theo ngày và soạn DK D7 gửi 9065 (10.000 đồng/tuần) để sử dụng gói dịch vụ theo tuần. Hoặc có thể mua lẻ nội dung với giá từ 0-20.000 đồng/nội dung.

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here