Home Đời sống số Giải trí Chung kết “Hành trình bài ca sinh viên 2015”

Chung kết “Hành trình bài ca sinh viên 2015”

0
bcsv-01 1

Chương trình “Hành trình bài ca sinh viên 2015” tổ chức đêm thi chung kết khu vực TP.HCM vào ngày 10/5/2015.

bcsv-01 1

 

Theo đó, 10 tiết mục suất sắc của các bạn sinh viên thuộc các trường đại học khu vực TP.HCM sẽ được biểu diễn để ban giám khảo và các bạn sinh viên bình chọn ra 2 tiết mục xuất sắc đi tiếp vào vòng chung kết toàn quốc diễn ra tại Hà Nội vào ngày 30/5/2015. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình TP.HCM (HTV9) từ 20h-22h30 ngày 10/5/2015.

Trước đó “ Hành trình bài ca sinh viên” đã đến với các khu vực Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hải Phòng và tìm ra 10 tiết mục của các trường: ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Sư Phạm 2, ĐH Kỹ thuật Công nghiệp thuộc ĐH Thái Nguyên, ĐH Kinh Tế và quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên, 02 đội thi ĐH Y Dược Hải Phòng, ĐH Kinh Bắc, ĐH Nông Lâm Bắc Giang….đi tiếp vào chung kết toàn quốc.

Hành trình bài ca sinh viên tại TP.HCM ngoài các tiết mục dư thi của các bạn sinh viên còn có sự tham gia của MC Nguyên Khang, ca sĩ khách mời Isaac, Hari Won. Các đội thi sẽ được làm việc với Ban giám khảo của chương trình là nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Phương Thanh và huấn luyện viên cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng để có tiết mục dự thi tốt nhất trình diễn đến khán giả. Chương trình tổ chức ở Ký túc xá khu B, ĐH Quốc gia TP.HCM, Quận Thủ Đức và được mở cửa hoàn toàn miễn phí cho các bạn sinh viên đến tham gia. 

Chương trình “Hành trình Bài ca sinh viên năm 2015” với chủ đề “Tự hào Sinh viên Việt Nam” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức đã thực sự trở thành một sân chơi độc đáo, hiện đại, rộng mở, nơi các bạn sinh viên có thể giao lưu, hội nhập và bộc lộ những tiềm năng âm nhạc, đồng thời quảng bá hình ảnh, thể hiện lòng tự hào về ngôi trường mình đang theo học.

Previous articleGiờ Vàng săn Kim series
Next articleUber huy động vốn mới vượt 50 tỷ USD

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here