Home Đời sống số Giải trí Người Hobbit: Đại chiến 5 cánh quân dùng kỷ xảo từ Autodesk

Người Hobbit: Đại chiến 5 cánh quân dùng kỷ xảo từ Autodesk

0
Người Hobbit Đại chiến 5 cánh quân dùng kỷ xảo từ Autodesk

Autodesk đóng một vai trò then chốt trong việc sáng tạo ra một trong số những hình ảnh hoành tráng và mang tính biểu tượng của các bộ phim trong hai thập kỉ vừa qua. 

Người Hobbit Đại chiến 5 cánh quân dùng kỷ xảo từ Autodesk

Từ những studio lớn làm hậu kì phim cho đến những xưởng gia công nhỏ, những nghệ sĩ tài năng trên toàn thế giới đã sử dụng những phần mềm hiệu ứng hình ảnh Autodesk (VFX) như Autodesk 3dsMax, Autodesk Maya, Autodesk Flame, Autodesk MotionBuilder,.. để tạo nên những bộ phim và chương trình truyền hình vô cùng đặc sắc.

Có thể nói, những phần mềm truyền thông và giải trí của Autodesk đã đóng một vai trò quan trọng trong quá trình làm phim “Chúa tế của những chiếc nhẫn” và sê-ri “Người Hobbit” bao gồm 3 bộ phim hành động viễn tưởng “bom tấn” của đạo diễn Peter Jackson. Năm nay, bộ phim: “Người Hobbit: Đại chiến với rồng lửa” đã được đề cử giải thưởng “Phim có hiệu ứng hình ảnh đẹp nhất” tại Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh, và đã sử dụng các phần mềm hiệu ứng hình ảnh của Autodesk (VFX) như Maya và MotionBuilder. 

Người Hobbit – “Người Hobbit: Đại chiến năm cánh quân” là bộ phim Hollywood được mong chờ nhất của năm. Weta Digital từ APAC chính là những người thực hiện hiệu ứng hình ảnh trong bộ phim này.
Một số các phần mềm hiệu ứng hình ảnh của Autodesk (VFX) được sử dụng trong quá trình sản xuất bộ phim bao gồm: Phần mềm đồ họa 3D Autodesk Maya, Autodesk MotionBuilder,  Autodesk 3ds Max, Autodesk Flame,… Ngoài ra, Autodesk còn nhận 19 giải nhất cho các giải thưởng hàn lầm về Hiệu ứng hình ảnh đẹp nhất trong phim đã sử dụng giải pháp Autodesk, bao gồm cả những bộ phim “bom tấn” như Trọng lực (Gravity), Cuộc đời của Pi (Life of Pie), Hugo và Avatar…

Previous articleCâu chuyện “Chu du” của linh kiện điện tử
Next articlePhilips W6610 và I908 cùng giảm giá 500.000đ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here