Home Đời sống số Game Nintendo chuyển hướng làm game cho smartphone

Nintendo chuyển hướng làm game cho smartphone

0
nintendo dena announce

Cuối cùng, hãng sản xuất trò chơi điện tử Nintendo đã quyết định phát triển trò chơi điện tử, game cho smartphone trên hai nền tảng chính iOS và Android.

nintendo dena announce

Nintendo cũng tiết lộ tên mã của hệ thống trò chơi chuyên dụng tiếp theo của hãng, có tên mã NX. Động thái này diễn ra trên cơ sở một thỏa thuận hợp tác liên kết phát triển game mới với DeNa, công ty Nhật Bản chuyên sản xuất các trò chơi điện tử cho thiết bị di động. 

Theo thỏa thuận hợp tác với DeNA, Nintendo sẽ phát triển các game, ứng dụng cho các thiết bị thông minh và hãng này hy vọng sẽ thu được lợi nhuận từ các vật dụng hoặc mở khóa các cấp độ chơi – một cách kiếm tiền của các nhà phát triển game hiện nay, trong đó có DeNa, khi chuyển đổi cách phát hành game từ thu phí ban đầu sang miễn phí cài đặt và thu phí trong quá trình chơi (freemium).

Nintendo là chủ sở hữu của một số tựa game nổi tiếng nhất đã trở thành huyền thoại như Mario, The Legend of Zelda,… Quyết định mới nhất phát triển game cho thiết bị di động có thể coi là bước đi đột phá, sống còn với Nintendo.

Previous articleApple cho phép đổi điện thoại hãng khác lấy iPhone
Next articleViettel, AVG, VCTV phát sóng truyền hình không phép

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here