Home Đời sống số Du lịch Món nước đá xay Starbucks Frappuccino mang lại cảm hứng mùa hè

Món nước đá xay Starbucks Frappuccino mang lại cảm hứng mùa hè

0
SBX20151117 56603 DbChocGreenTea-GTP-JC cc

Starbucks Việt Nam truyền cảm hứng phiêu lưu mùa hè đến khách hàng của mình với sự kết hợp độc đáo những hương vị đặc trưng của chocolate và trà vào hai món nước đá xay Frappuccino mới: Chocolate Black Tea với Earl Grey Jelly Frappuccino và Double Chocolate Green Tea Frappuccino. Cả hai món nước này chỉ phục vụ trong khoảng thời gian giới hạn.

SBX20151117 56603 DbChocGreenTea-GTP-JC cc

Starbucks mang nguồn cảm hứng mát lạnh đến cho mùa hè bằng cách kết hợp những lá trà đen Kenyan cùng với chocolate đậm đà để tạo nên một hương vị quyến rũ, hoàn hảo cho những người yêu trà và chocolate. Món nước đá xay mới Chocolate Black Tea với Earl Grey Jelly Frappuccino cuốn hút sẽ làm thỏa mãn khách hàng trong từng ngụm. 

Được truyền cảm hứng bởi những xu hướng mới nhất từ các đầu bếp bánh ngọt và nhà sản xuất chocolate, Starbucks kết hợp trà xanh với chocolate trong mới nước đá xay Double Chocolate Green Tea Frappuccino. Đây chính là món nước hấp dẫn mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời cho ngày nắng nóng. 

Dành cho những người yêu thích espresso và đam mê mạo hiểm, hãy thử sự kết hợp giữa chocolate và lớp kem mịn màng hơn với món nước đá xay Mocha Ribbon Chip Frappuccino. Đây là món nước lần đầu tiên được phục vụ với những chiếc ống hút bằng bánh cookie cực kỳ vui nhộn. Mocha Ribbon Chip Frappuccino cũng chỉ phục vụ trong một khoảng thời gian giới hạn từ ngày 28/6. 

Trong suốt mùa hè này, hãy ghé đến Starbucks và tham gia những hoạt động thú vị tại cửa hàng. Hãy thể hiện khả năng nghệ thuật của bạn bằng cáchtrang trí một ly Frappuccino theo cách bạn thích, đưa lại tác phẩm cho nhân viên pha chế và bạn sẽ được nâng size ly Frappuccino của mình miễn phí. 

Bên cạnh đó, làm mát mùa hè của bạn với những món Frappuccino mới nhất của Starbucks vào những buổi trưa oi bức. Đến thưởng thức frappuccino vào buổi trưa và trở lại vào sáng hôm sau bạn sẽ được giảm 30% cho một món ăn sáng.

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here