Home Đời sống số Du lịch Starbucks giới thiệu 2 món nước mới cho mùa trung thu

Starbucks giới thiệu 2 món nước mới cho mùa trung thu

0
Iced French Vanilla Latte

Mùa Thu này, Starbucks cho ra mắt những lựa chọn thức uống Duo Cocoa Mocha và French Vanilla Latte. Mỗi món nước này sẽ đưa bạn đến với trải nghiệm mới với hai món Chocolate và Vanilla phổ biến. 

Starbucks giới thiệu món nước mới và chương trình khuyến mãi

Starbucks khai trương cửa hàng thứ 9 tại SC VivoCity

Starbucks giới thiệu món cà phê Dolce Misto

Iced French Vanilla Latte

Starbucks Duo Cocoa Mocha kết hợp chocolate trắng và đen, được phục vụ với cà phê espresso rang trứ danh của Starbucks. Sau đó món nước được phủ thêm lớp kem đánh chocolate, sốt mocha và vụn cocoa nghiền. Starbucks French Vanilla Latte được pha chế bằng sữa nóng và sốt French Vanilla béo nhưng không qua ngậy để bù lại vị đắng của cà phê espresso. Rắc trên cùng là bột vanilla được làm từ hạt vanilla mang lại hương vị thơm nồng. 

“Năm nay, Starbucks cũng mang bánh Trung Thu đến Việt Nam để chào mừng Tết Trung Thu. Một miếng bánh trung thu với một tách cà phê Starbucks sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo”- Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc chia sẻ.

Loại cà phê đặc biệt mà Starbucks giới thiệu trong mùa Thu này là Autumn Blend và Anniversary Blend. Anniversary Blend là loại cà phê dùng để chào đón ngày lễ kỷ niệm hằng năm của công ty. Loại cà phê lâu năm độc đáo đến từ Sumatra này đã được rang một cách chuyên nghiệp để nhấn mạnh mùi vị của cây tuyết tùng.

Ngoài ra, bạn có thể nhận Espresso Passport và tận hưởng một ly miễn phí thứ 5 sau khi thu thập đầy đủ 4 dấu espresso. Hoặc trải nghiệm những món cà phê của mùa với Coffee passport và tận hưởng một túi cà phê miễn phí khi thu thập đầy đủ 4 dấu coffee.

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here