Home Đời sống số Grab muốn mua xe của tài xế GrabBike

Grab muốn mua xe của tài xế GrabBike

0
Ông Nguyễn Tuấn Anh Giám đốc Grab Việt Nam

Grab chính thức kêu gọi: “Người đi GrabBike bán xe cho Grab” với mục đích góp phần hạn chế số lượng xe máy cá nhân, khuyến khích phát triển giao thông công cộng.

Ông Nguyễn Tuấn Anh Giám đốc Grab Việt Nam

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Grab Việt Nam, chia sẻ: Grab muốn mua xe của tài xế GrabBike.

Ngoài ra, đây còn là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, giúp các tài xế GrabBike sẽ có cơ hội được nâng cấp phương tiện làm việc mới với giá ưu đãi. Đồng thời, Grab cũng chia sẻ cơ hội cho những người có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện cho họ gia nhập đội ngũ GrabBike, có một công việc ổn định với nguồn thu nhập tốt, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Thông qua chương trình “Người đi GrabBike bán xe cho Grab”, Grab kêu gọi người dân đi chung xe và hành khách đi GrabBike bán bớt xe máy cho Grab, góp phần giảm số lượng xe cá nhân. Giá trị của xe sau khi thống nhất thỏa thuận sẽ được quy đổi thành mã tín dụng, cho phép người bán toàn quyền sử dụng mã này khi dùng dịch vụ di chuyển của GrabBike – xe ôm công nghệ. Như vậy, người bán xe vẫn có thể chủ động trong việc đi lại hàng ngày bằng dịch vụ vận chuyển công cộng tiện lợi, văn minh của Grab, đồng thời, tiết kiệm chi phí đầu tư và bảo trì.

Đối tượng được ưu tiên mua xe là các tài xế GrabBike có thành tích tốt, có nhu cầu nâng cấp xe tốt hơn phục vụ cho công việc. Bên cạnh đó, Grab cũng sẽ hỗ trợ bán xe trả góp không lãi suất dành cho các cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, muốn có việc làm ổn định nhưng không có xe để gia nhập đội ngũ tài xế GrabBike.

Chương trình “Người đi GrabBike bán xe cho Grab”, sẽ bắt đầu từ ngày 25/12/2016. Để đăng ký bán xe, người dân có thể liên hệ hotline: 0902 346 211 – 0902 342 408, hoạt động từ 07h đến 22h mỗi ngày.

Previous articleChính phủ tăng cường tương tác với người dân qua Zalo
Next articleKaspersky cảnh báo người dùng Facebook khi tài khoản có mã độc

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here