key word ...

  • Sat, 10/12/2016,
  • 12:10 GMT+7
  • Email
  • Facebook
  • Google+
  • Print

Zalora tăng hơn 900% doanh số nhờ giải pháp Criteo trên di động

Ngày 10/12, Criteo - Công ty công nghệ tiếp thị cho biết rằng người tiêu dùng Đông Nam Á sẽ mua sắm trực tuyến nhiều hơn vào ngày 12/12.

shopping-vs-shopping-online

Thống kê chỉ ra rằng 62%người tiêu dùng sẽ thực hiệncác thao tác tìm kiếm và hoàn tất mua hàng trên thiết bị khác nhau. Vì vậy, nếu nắm bắt được xu hướng này các nhà bán lẻ trong khu vựcsẽthành công trong việc gia tăng lượng giao dịchtrong những mùa lễ hội mua sắm tiếp theo.

Các phân tích của Criteo dựa trên kết quả khảo sát9 triệu giao dịch trực tuyến trên website của các nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam vào năm ngoái đã chỉ ra rằng: 

• Vào ngày 12/12, lượt truy cập website các nhà bán lẻ hàng đầu đã tăng 19%, thúc đẩy doanh số bán hàng tăng 298%

• 62%người mua hàng tìm kiếm sản phẩm và thực hiện giao dịch mua hàng trên các thiết bị khác nhau –Các nhà bán lẻ cầnhiểu rõthói quenmua sắm trên nhiều thiết bị của người dùng để đảm bảo những giải pháp tiếp thị tương tác hiệu quả với khách hàng trên nhiều giao diện. 

• Criteo dự đoán thương mại điện tử trên nền tảng di động (mCommerce) sẽ vượt mặt thương mại điện tử (eCommerce)trong việc tăng doanh sốbán hàng trong năm nay, với 34%giao dịch trực tuyến cùa các nhà lẻ lớn được thực hiện trên điện thoại di động, trong đó có tới 33% giao dịch được thực hiện trêncác ứng dụng di động sử dụng công nghệ của Criteo.

ZALORA, một trong những nhà bán lẻ hàng đầu châu Á, nhận ra được sự cần thiết của chiến lược đa thiết bị để tăng tỷ lệ chuyển đổi và lòng trung thành của người tiêu dùng với thương hiệu. Đã xây dựng thành công một website năng động, ZALORA không chỉ cần tăng về số lượng truy cập vàoứng dụng di động mà cònvề các tương tác và giao dịchđược tích hợp trong ứng dụng. 

Cụ thể, khi đối chiếu lượng truy cập ứng dụng và doanh thu bán hàng tại Đông Nam Á của ZALORA qua các năm, các giải pháp tiếp thị của Criteo đã giúp ZALORA tăng 942% doanh số bán hàng và 803% lượng truy cập vào ứng dụng. Các giải pháp này sử dụng công nghệ Criteo Engine cho phép phân tích mức độ sẵn sàng mua hàng của từng người dùng, như thói quen điều hướng, địa điểm truy cập và thời điểm, từ đó đưa ra số lượng quảng cáo được cá nhân hoá để đẩy mạnh doanh thu với chi phí tối ưu.

P.V

  • Chia sẻ

  • Email
  • Facebook
  • Google+
  • Print