Home Đời sống số Mua sắm Gear Fit 2 chính hãng giảm giá 50% tại Viễn Thông A

Gear Fit 2 chính hãng giảm giá 50% tại Viễn Thông A

0
Gear Fit 2

Từ ngày 2/12 đến hết ngày 4/12/2016 tại Viễn Thông A, khách hàng mua vòng đeo tay kiêm đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit 2 với giá 1.990.000 đồng (giá niêm yết 3.990.000 đồng).

Gear Fit 2

Gear Fit 2 có thiết kế thanh thoát, màn hình độ nét cao cùng khả năng hiển thị xuất sắc với màn hình Super AMOLED. Đặc biệt, Gear Fit 2 là một thiết bị đeo tay dễ chịu, phù hợp để đeo cả ngày vì bộ khung cong ôm trọn cổ tay, chất liệu nhẹ khi đeo và vòng dây mềm mại chắc chắn.

Nhờ thiết kế cong mềm mại với màn hình Super AMOLED 1.5″ được uốn cong theo cổ tay, chiếc Gear Fit 2 đủ sang trọng để cho các bạn nam “diện” đồ vest trong các buổi tiệc mà không phá vỡ nét lịch lãm. Hoặc các bạn nữ với bộ đầm thướt tha cũng sẽ không lo lắng vì chiếc Gear Fit 2 làm mất đi vẻ quyến rũ của mình.

Gear Fit 2 còn là một thiết bị theo dõi sức khoẻ ấn tượng với hàng loạt cảm biến như: cảm biến chuyển động, cảm biến độ cao, cảm biến nhịp tim và định vị GPS thời gian thực.

Ngoài cảm biến chuyển động, Gear Fit 2 còn trang bị cảm biến nhịp tim liên tục thường thấy trên các thiết bị thông minh khác, còn sở hữu cảm biến áp suất và định vị GPS tích hợp, cảm biến GPS tích hợp, mỗi vòng chạy bộ tập của bạn sẽ chính xác.

Đặc biệt, Samsung Gear Fit 2 còn tích hợp chức năng theo dõi giấc ngủ tự động và chính xác nhờ kết hợp cảm biến nhịp tim và cảm biến chuyển động. Sau một ngày dài, giấc ngủ là thời gian quan trọng nhất để lấy lại năng lượng chuẩn bị cho một ngày mới.

Previous articleHuawei ra mắt GR5 2017 trang bị camera kép, giá 5,99 triệu đồng
Next articleSamsung ra mắt “Kẻ hủy diệt” mới Galaxy J5 Prime với giá 4.990.000 đồng

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here