Home Đời sống số Mua sắm FPT Shop tặng 500 laptop cho khách đặt mua trước Galaxy J7...

FPT Shop tặng 500 laptop cho khách đặt mua trước Galaxy J7 Prime

0
Galaxy J7 Prime

Từ ngày 1/9, đặt trước Galaxy J7 Prime tại FPT Shop, bạn không chỉ được tặng bộ quà trị giá đến 2 triệu đồng mà còn có cơ hội được tặng 500 laptop Asus Core i3.

Galaxy J7 Prime

Dự kiến, Galaxy J7 Prime sẽ có mặt tại FPT Shop từ này 23/9 với mức giá là 6.3 triệu đồng với 2 màu là đen và vàng gold. Ngoài ra, khi đặt hàng từ ngày 1-6/9, bạn sẽ được tặng bộ quà tặng có trị giá 2 triệu đồng. Sau đó, nếu đặt trước từ ngày 7-22/9, bạn sẽ được tặng quà trị giá 1 triệu đồng. Đặc biệt nhất, bạn sẽ có cơ hội trúng 1 trong 500 laptop Asus Core i3 thông qua hình thức quay số may mắn vào cuối chương trình. Nếu không thanh toán bằng thẻ tín dụng HSBC, ANZ, bạn sẽ được mua trả góp ưu đãi 0% lãi suất với Home Credit, không áp dụng đồng thời với quà tặng. 

Samsung Galaxy J7 Prime hứa hẹn sẽ là gương mặt sáng giá nhất của smartphone tầm trung từ 5 -8 triệu đồng. Sản phẩm sở hữu màn hình lớn 5.5 inch Full HD, vi xử lý 8 nhân xung nhịp 1.6 GHz với 3 GB RAM chạy trên nền Android 6.0.1.

Camera chính của Galaxy J7 Prime có độ phân giải 13 MP kèm đèn flash LED, có tốc độ chụp và lấy nét nhanh, cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá. Camera trước của sản phẩm có độ phân giải 8 MP cũng mang khẩu độ f/1.9 mang lại những tấm ảnh selfie chất lượng hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra, khi chọn Samsung Galaxy J7 Prime, bạn sẽ được tận hưởng đặc quyền với bộ quà tặng Galaxy (Galaxy Gift), tích hợp sẵn chế độ S-Bike giúp lái xe an toàn.

Previous articleTV LG OLED 5 năm liền đạt giải EISA
Next articleFortinet chính thức mở văn phòng tại VN

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here