Home Đời sống số Bizweb hợp tác Zalo mở ra cơ hội cho hơn 23.000 chủ...

Bizweb hợp tác Zalo mở ra cơ hội cho hơn 23.000 chủ shop

0
Bizweb Zalo

Ngày 21/9, Zalo đã chính thức công bố tính năng Zalo Shop để phục vụ hoạt động mua bán trên di động. Tính năng này hiện cũng đã được tính hợp sẵn trong hệ thống của Bizweb để hơn 23.000 chủ shop kinh doanh online có thể ngay lập tức bán hàng trên Zalo Shop cho 60 triệu khách hàng chỉ với một cú click chuột đơn giản.

Bizweb Zalo

Việc kết nối giữa 2 nền tảng sẽ giúp các chủ shop có thể sử dụng công cụ quản lí trong hệ thống Bizweb để cùng lúc đăng sản phẩm lên website và cả Zalo Shop một cách nhanh chóng, quản lí đơn hàng, chăm sóc khách hàng, trả lời tin nhắn. Trước khi chính thức ra mắt cùng thời điểm với Zalo Shop, hệ thống này đã được giới thiệu thử nghiệm đến các khách hàng của Bizweb trong một thời gian khá dài và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. 

Người bán có thể sử dụng Zalo Shop để trưng bày sản phẩm kèm theo mức giá và sắp xếp hàng hóa theo danh mục tùy ý, thậm chí thiết lập các chương trình khuyến mãi. Về phía người mua, nếu quan tâm đến sản phẩm bất kì, họ có thể dễ dàng hỏi thông tin về sản phẩm đó thông qua chức năng chat được tích hợp sẵn. Để sử dụng tính năng này, người bán chỉ cần đăng ký Official Account “Cửa hàng – Dịch vụ”, hệ thống sẽ mặc định chuyển sang nền tảng Shop.

Ông Trần Trọng Tuyến, Giám đốc điều hành Công ty CP Công nghệ DKT (chủ quản Bizweb.vn), cho biết: Zalo hiện tại là một trong những nền tảng di động có lượng người dùng phát triển nhanh, bền vững. Bizweb là nền tảng bán hàng online được sử dụng nhiều nhất Việt Nam. Việc kết nối giữa Bizweb và Zalo mở ra một kênh tiếp cận khách hàng vô cùng lớn cho các chủ shop kinh doanh nhưng lại không hề mất công xây dựng lại hệ thống kênh bán hay đăng lại sản phẩm. Mọi thứ được hoàn toàn tự động và quản trị tập trung tại một nơi duy nhất là website.

Hiện nay, xu hướng bán hàng trên Internet không chỉ dừng lại ở website mà còn phát triển mạnh mẽ trên sàn TMĐT, và đặc biệt là nền tảng di động. Nhu cầu đặt ra là làm sao có thể bán hàng đa kênh nhưng trên một nền tảng duy nhất để tối ưu hệ thống, đưa về cùng một quy trình xử lý đơn hàng, tiết kiệm nguồn lực và chi phí.

Trước đó, Bizweb cũng đã hợp tác cùng Sendo phát triển ứng dụng giúp các chủ shop online có thể dễ dàng tạo gian hàng, đồng bộ và quản lý sản phẩm trên sàn TMĐT Sendo ngay tại website của họ. Với cái bắt tay mới đây cùng Zalo, tất cả những chủ shop sử dụng hệ thống Bizweb đều có thể dễ dàng bán hàng trên nhiều kênh khác nhau nhưng vẫn đồng bộ dữ liệu, đơn hàng, tin nhắn ngay trên hệ thống website.

Nhiều doanh nghiệp lớn đã thử dùng Zalo Shop để đưa một phần hoặc toàn bộ danh mục hàng hóa của mình đến với người dùng như FPT Shop, Thế Giới Di Động, Tiki.vn, Nguyễn Kim, Domino’s Pizza, Asus Việt Nam, HNam Mobile… Trước đó, Zalo cũng giới thiệu hệ thống mua quảng cáo tự động giúp các doanh nghiệp tự đặt giá quảng cáo, lựa chọn đối tượng khách hàng như ý, theo dõi hiệu quả và kiểm soát chi phí.

Previous articleGalaxy Note 7: cập nhật phần mềm, an toàn cho người dùng
Next articleTP.HCM diễn tập bảo vệ hệ thống thông tin mạng

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here