Home Uncategorized Office 365 giúp doanh nghiệp giảm chi phí vận hành

Office 365 giúp doanh nghiệp giảm chi phí vận hành

0
Microsoft Office 365

Microsoft và Phòng Công nghiệp & Thương mại Việt Nam (VCCI) đồng tổ chức hội thảo chia sẻ những giải pháp CNTT dành cho khối Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ (DNVVN) và khối Doanh nghiệp khởi nghiệp (StartUps) tại Hà Nội.

Microsoft Office 365

Microsoft và VCCI tập trung giới thiệu những giải pháp và dịch vụ hiện đại, trọng tâm là Office 365, giúp tối ưu hiệu quả vận hành, xử lý các vấn đề nổi cộm như năng suất, bảo mật và xử lý thông tin mọi nơi mọi lúc trong các phiên hội thảo. 

Office 365 sẽ giải quyết được băn khoăn này bằng giải pháp đám mây: cung cấp đầy đủ tổ hợp nền tảng hạ tầng, cài đặt với lựa chọn đa dạng, có bảo trì và đảm bảo an ninh, nhưng có chi phí hết sức phù hợp.

Sử dụng dịch vụ Office 365 theo hình thức thuê bao, doanh nghiệp có thể khai thác hiệu quả của một loạt những ứng dụng tiện ích luôn được cập nhật nhất đến từ Microsoft.

Ngoài ra, khi sử dụng thuê bao Office 365, các băn khoăn về dữ liệu và tính an ninh trên đám mây của Doanh nghiệp và khách hàng sẽ được giải tỏa. Theo các nghiên cứu mới nhất của đối tác độc lập, Office 365 có độ bảo mật cao theo chuẩn ISO 27001 và ISO 27018 là 2 chuẩn bảo mật về sản phẩm và bảo vệ quyền riêng tư cao nhất trên thế giới hiện nay.

Ngoài chi phí phù hợp và luôn kết nối, bộ Office 365 còn cung cấp những dịch vụ và giải pháp hiệu quả giúp nhân viên hợp tác dễ dàng. Nhờ khả năng cộng tác và chia sẻ thông tin mạnh mẽ với nhiều ứng dụng như Exchange Online, Skype for Business(Lync), Share Point, One Drive for Business, Yammer, Sway, Video, Delve,… các tiến trình công việc được theo dõi chặt chẽ và được quản lý trực quan bởi các dịch vụ trực tuyến. Những điểm cộng này giúp nhân viên trong tổ chức luôn nắm bắt tiến độ và nhanh chóng hoàn thành các công việc được giao.

Previous articleCoolpad có thêm tính năng Dual Space (vùng dữ liệu kép)
Next articleZalo cán mốc 50 triệu người dùng

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here